มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ปลื้ม ลูกค้า 3,000 คนร่วมทริปอีโค คาราวาน Share this

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ปลื้ม ลูกค้า 3,000 คนร่วมทริปอีโค คาราวาน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 24 February 2558

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เผยกิจกรรม มิตซูบิชิ อีโค คาราวาน ได้รับการตอบรับดีเกินคาดด้วยสถิติยอดคนเข้าร่วมกว่า 3,000 คน บนระยะทางรวมกว่า 4,000 กิโลเมตร ใน 40 เส้นทางท่องเที่ยวทั่วประเทศ พร้อมเตรียมเดินหน้าทำกิจกรรมมอบความสุขให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการจัดกิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวภายใต้ชื่องานมิตซูบิชิ อีโค คาราวาน 2014 (Mitsubishi Eco Caravan 2014)”

ซึ่งเป็นกิจกรรมที่บริษัทฯ จับมือกับผู้จำหน่ายรถยนต์มิตซูบิชิเชิญชวนเจ้าของรถยนต์มิตซูบิชิอีโคคาร์ทั้งมิราจและแอททราจ รวมทั้งสื่อมวลชนในพื้นที่ร่วมกันสร้างสถิติการเดินทางด้วยรถยนต์อีโค คาร์ในคาราวานท่องเที่ยวและทำกิจกรรมเพื่อสังคม ใน 40 เส้นทางทั่วประเทศซึ่งจัดขึ้นในระหว่างเดือนมิถุนายนถึงธันวาคมปีที่ผ่านมา

004

“กิจกรรมมิตซูบิชิ อีโค คาราวาน เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่บริษัทฯ ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า รวมทั้งขอบคุณที่ไว้วางใจในรถยนต์อีโค คาร์ของมิตซูบิชิ โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าในพื้นที่ เห็นได้จากจำนวนผู้เข้าร่วมที่มีมากกว่า 3,000 คน จาก 1,270 ครอบครัว ทำให้สามารถทำสถิติคาราวานท่องเที่ยวด้วยรถยนต์มิตซูบิชิ อีโคคาร์ ได้กว่า 4,000 กิโลเมตร บน 40 เส้นทางทั่วประเทศ"

ยิ่งไปกว่านั้นลูกค้าทุกท่านยังได้ช่วยกันส่งความสุขต่อไปยังคนและชุมชนในพื้นที่จากการทำความดีร่วมกันในรูปแบบต่างๆ อาทิ การมอบทุนและอุปกรณ์การเรียนการสอนให้โรงเรียน ปล่อยพันธุ์ปลาและมอบเงินสนับสนุนโครงการต่างๆให้กับองค์กรในพื้นที่ อีกด้วย ซึ่งถือเป็นความสำเร็จอย่างยิ่งของการจัดกิจกรรมในครั้งนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ