หลุดกลางเมือง!!! 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เคียงคู่ 2015 ฟอร์ด เรนเจอร์ วิ่งอวดโฉมท้าทายทุกคน Share this

หลุดกลางเมือง!!! 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ เคียงคู่ 2015 ฟอร์ด เรนเจอร์ วิ่งอวดโฉมท้าทายทุกคน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 February 2558

เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเต็มที่แล้ว ฟอร์ด ประเทศไทยก็เลยไม่สนใจว่าใครจะดักถ่ายภาพรถทั้ง 2 คันนี้ได้ สำหรับ 2015 ฟอร์ด เอเวอเรสต์ พีพีวีรุ่นใหม่และฟอร์ด เรนเจอร์ โฉมไมเนอร์เชนจ์ ที่คาดว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการภายในไตรมาส 2 นี้

หลังจากที่ฟอร์ด เอเวอเรสต์รุ่นใหม่ล่าสุด เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกที่ประเทศจีน ก็มีข่าวตามมาทันทีว่าประเทศไทยจะเป็นประเทศที่อยู่ในลิสต์แรก ๆ ของการเปิดตัวรถยนต์รุ่นดังกล่าว เนื่องจากจะต้องใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตอย่างเป็นทางการแห่งหนึ่ง

ขณะที่ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่นั้น ได้รับการเปิดเผยภาพแรกและวีดีโออย่างเป็นทางการของรุ่นไมเนอร์เชนจ์ในช่วงปลายปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเตะสกัดรถปิกอัพรุ่นใหม่ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในช่วงเวลาเดียวกัน

Everest-Ranger-2

สำหรับฟอร์ด เอเวอเรสต์นั้น ได้รับการคุยโวว่าเป็นรถพีพีวีที่ฉลาดที่สุดบนท้องถนน ด้วยการอัดเทคโนโลยีรุ่นใหม่เข้าไปมากมาย โดยน่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลบล็อก 2.2 ลิตรและ 3.2 ลิตรเป็นทางเลือกสำหรับตลาดประเทศไทย

ขณะที่เรนเจอร์ใหม่นั้น ยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมนอกเหนือไปจากการที่ฟอร์ดส่งภาพรถกระบะรุ่นใหม่ พร้อมกับคำโปรยว่า “เป็นได้มากกว่ากับ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ โดดเด่นยิ่งขึ้น ปลอดภัยยิ่งขึ้น แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ราบรื่นยิ่งขึ้น พร้อมเปิดตัวกลางปี พ.ศ.2558”

สำหรับภาพถ่ายที่นำมาให้เห็นนี้ เป็นผลงานของคุณ Natdanai Oncoung ที่ได้ระบุว่าพบรถทั้ง 2 คันบนทางด่วนบูรพาวิถี และได้อนุญาตให้ออโต้สปินน์นำมาเผยแพร่อย่างเป็นทางการ ต้องขอขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วยครับ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ