อินเดียน-วิคตอรี่ ส่งสเกาท์ใหม่ลุยไทย เคาะราคา 8.49 แสนบาท Share this

อินเดียน-วิคตอรี่ ส่งสเกาท์ใหม่ลุยไทย เคาะราคา 8.49 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 February 2558

อินเดียน-วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล เปิดตัวแนะนำ 2015 อินเดียน สเกาท์ (2015 Indian Scout) สุดยอดรถบิ๊กไบค์คลาสสิคระดับตำนานอย่างยิ่งใหญ่ ยกระดับเป็นรถธงแห่งปีของค่าย พร้อมเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายแห่งแรกของไทยที่โคราชต้นเดือนนี้

ณัฐพล ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเดียน วิคตอรี่ มอเตอร์ไซเคิล จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายรถจักรยานยนต์สัญชาติอเมริกันอินเดียนและวิคตอรี่ เปิดเผยว่าความต้องการรถบิ๊กไบค์ที่เกิดขึ้นทั่วโลก ส่งผลให้โรงงานไม่สามารถผลิตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั่วโลกได้

2015_Indian Motorcycel

"ปีที่ผ่านมาเราทำยอดจำหน่ายไปที่ 40 คัน ซึ่งพลาดไปจากเป้าหมายที่ตั้งไว้ 60 คัน ส่วนหนึ่งเป็นผลจากการที่โรงงานไม่สามารถส่งมอบรถที่เราต้องการได้ทั้งหมด ซึ่งในปีนี้ ได้มีการเจรจากับบริษัทแม่ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ได้รับการยืนยันว่าจะแก้ไข และยังมีการนำเข้ารถรุ่นใหม่มาเปิดตัวอีกหลายรุ่น"

2015_Indian Scout_10

สำหรับรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดที่มีการนำเข้ามาเปิดตัวในประเทศไทยได้แก่ 2015 อินเดียน สเกาท์ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ขนาดเล็กที่มาพร้อมขนาดและราคาที่จับจองเป็นเจ้าของได้ง่ายกว่า โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 8.49 ล้านบาท ต่ำกว่ารุ่นท๊อปกว่าเท่าตัว

2015_Indian Scout_6

สเกาท์มาพร้อมตัวเล็กที่มีขนาดเล็กกว่า น้ำหนักที่เบากว่า รวมถึงได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีและให้สมรรถนะที่ขับขี่ง่ายเหมาะกับสรีระของคนไทย ซึ่งจะกลายเป็นสินค้าหลักที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยนับตั้งแต่นี้ โดยคาดว่าจะมียอดจำหน่ายปีละกว่า 40 คัน

2015_Indian Scout_5

นอกจากการเปิดตัวสินค้าใหม่แล้ว ในปีนี้ บริษัทยังเดินหน้าขยายเครือข่ายการจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ด้วยการตั้งตัวแทนจำหน่ายแห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะเป็นโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานสากล ภายใต้ชื่อ อินเดียนแอนด์วิคตอรี่ ออฟ นครราชสีมา

2015_Indian Scout_8

"ในอนาคตจะมีการขยายออกไปยังภูมิภาคอื่น ๆ เพิ่มเติม โดยมองไปที่ภาคเหนือและภาคใต้ซึ่งเป็นภูมิภาคที่มีศักยภาพ ซึ่งจะพยายามค้นหาตัวแทนจำหน่ายที่นอกจากจะมีความพร้อมแล้ว จะต้องมีความรักในเรื่องการขับขี่ เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ