มิตซูบิชิเสริมทัพไทรทัน ซิงเกิล แค็บ 3 รุ่น พร้อมเมกะ แค็บ 9 รุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าใช้งานเชิงพาณิชย์ Share this

มิตซูบิชิเสริมทัพไทรทัน ซิงเกิล แค็บ 3 รุ่น พร้อมเมกะ แค็บ 9 รุ่น ตอบโจทย์ลูกค้าใช้งานเชิงพาณิชย์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 February 2558

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเสริมไลน์รถปิกอัพด้วยการเปิดตัวมิตซูบิชิ ไทรทัน ซิงเกิล แค็บ 3 รุ่น เคาะราคา 4.75-6.12 แสนบาท พร้อมด้วยรุ่นเมกะ แค็บ 9 รุ่น วางราคาจำหน่าย 5.83-8.18 แสนบาท เริ่มขายจริงวาเลนไทน์นี้

รถปิกอัพที่มาเสริมทัพในครั้งนี้ รองรับการบรรทุกได้ลงตัวมากขึ้น เสริมความแข็งแกร่งเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสารด้วยโครงสร้างนิรภัยเหล็กกล้า Super Frame รวมไปถึงเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุก เพื่อการใช้งานในเชิงพาณิชย์ได้อย่างเต็มที่

Single Cab

โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า รุ่นเมกะ แค็บมาพร้อมแค็บเปิดได้ พร้อมเสริมความแข็งแกร่งเพื่อความปลอดภัยของผู้โดยสาร รวมไปถึงเพิ่มพื้นที่ในการบรรทุก เหมาะทั้งกับการใช้งานเพื่อการพาณิชย์และการใช้งานส่วนตัว

ส่วนในรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ ที่เพิ่มสมรรถนะในการบรรทุกยิ่งขึ้นด้วยกระบะที่ยาวขึ้นเหมาะกับการใช้งานเพื่อการพาณิชย์เป็นหลัก โดยทั้ง 2 รุ่น ซึ่งมีสีตัวถังให้เลือกได้มากถึง 7 สี จะเริ่มจำหน่ายจริงตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

TRION MEGA

"เราเริ่มขายรุ่นดับเบิ้ลแค็บในปีที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากตลาดเมืองไทย โดยมียอดจองนับจากเปิดตัวจนถึงมกราคมที่ผ่านมาแล้วกว่า 3,000 คัน"

รถรุ่นนี้ให้พละกำลังสูง 181 แรงม้า ประหยัดน้ำมันถึง 20% ด้วยเครื่องยนต์ไมเวค คลีนดีเซล อัลลูมินั่ม อัลลอย บล็อค ขนาด 2.4 ลิตร อีกทั้งยังมี เครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบ อินเตอร์คูลเลอร์ ขนาด 2.5 ลิตร และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร เป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอีกด้วย

TRITON Mega


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ