อูรัล ส่งมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างรูปทรงคลาสสิค ค่าตัวเริ่มต้น 8.75 แสนบาท Share this

อูรัล ส่งมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างรูปทรงคลาสสิค ค่าตัวเริ่มต้น 8.75 แสนบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 02 February 2558

อูรัล มอเตอร์ไซเคิล ประเทศไทย สานต่อประวัติศาสตร์รถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างแบรนด์รัสเซีย นำเข้าอูรัล (URAL) เข้ามาทำตลาดด้วยคุณสมบัติสมบุกสมบันบนหน้าตาคลาสสิค วางราคาจำหน่ายเบื้องต้น 8.75 แสนบาท ตั้งเป้าหมายปีแรก 20 คัน

ธัชพล บูรพรัตน์ ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาด บริษัท อูรัล มอเตอร์ไซเคิลส์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างอูรัล (Ural) เปิดเผยว่ารถจักรยานยนต์ดังกล่าวมีคุณสมบัติในเรื่องของความแข็งแกร่ง ทนทาน สมรรถนะสูง ที่สามารถขับขี่ได้ทุกสภาพถนน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ด้านการขับขี่ท่องเที่ยว-ผจญภัยได้เป็นอย่างดี

Ural Motorcycel_7

"รถกลุ่มนี้ถือเป็นเซกเมนต์ใหม่ในตลาดบิ๊กไบค์ในประเทศไทยที่ยังไม่เคยมีใครทำตลาดมาก่อน และเราเล็งเห็นการเติบโตทางด้านยอดขายในหลายมิติ ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่รักการผจญภัยขับขี่ท่องเที่ยว ผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยว หรือแม้แต่กลุ่มคนเมืองที่มีรสนิยมการขับขี่มอเตอร์ไซค์คลาสสิค"

ทั้งนี้ บริษัทนำเข้ารถจักรยานยนต์อูรัลเข้ามาจำหน่าย 2 แบบ ประกอบด้วยอูรัล เรนเจอร์ (URAL Ranger) ซึ่งเป็นรถพ่วงข้างขับเคลื่อน 2 ล้อหลัง สามารถเลือกระบบขับเคลื่อน 1 ล้อหลังได้ มาพร้อมไซด์คาร์ที่ติดตั้งมาที่ด้านขวาของรถตามสเปกที่โรงงานกำหนดเท่านั้น

Ural Motorcycel_5

อีกรุ่นได้แก่อูรัล เรโทร (URAL Retro) ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนล้อเดียว ตัวไซด์คาร์ติดตั้งมาที่ด้านซ้ายของรถ ซึ่งเป็นสเปกพิเศษที่ขอให้โรงงานติดตั้งให้เหมาะกับประเทศไทย รวมทั้งสามารถถอดไซค์คาร์ออกได้ หากต้องการใช้งานเหมือนรถจักรยานยนต์ปกติ

รถยนต์ทั้ง 2 รุ่นใช้เครื่องยนต์หัวฉีดขนาด 750 ซีซี. ระบายความร้อนด้วยอากาศ สามารถรองรับเชื้อเพลิงได้สูงสุดถึงแก๊สโซฮอล์ อี10 มาพร้อมดิสก์เบรกจากเบรมโบ ซึ่งให้คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม โดยสามารถนำเข้าและจดทะเบียนได้อย่างถูกต้องตามกฎหมายประเทศไทย

Ural Motorcycel_8


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ