ไฮ-คูลแตกไลน์ส่งไฮ-ชิลด์ลุยฟิล์มติดโทรศัพท์มือถือ Share this

ไฮ-คูลแตกไลน์ส่งไฮ-ชิลด์ลุยฟิล์มติดโทรศัพท์มือถือ

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 09 February 2558

บริษัท ไฮชิลด์ แก๊ดเจท จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระจกนิรภัยกันรอยโทรศัพท์และฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ ภายใต้ชื่อไฮ-ชิลด์ (HI-SHIELD) เน้นการคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพระดับพรีเมียม วางกลยุทธ์ช่องทางการจำหน่ายให้ทั่วกรุงเทพฯ ในช่วงแรก และกระจายสินค้าครอบคลุมทุกหัวเมืองใหญ่ภายในไตรมาส 2 ของปีนี้

ชลฑิชา วณิชชากรพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮชิลด์ แก๊ดเจท จำกัด เปิดเผยว่า เห็นโอกาสทางธุรกิจจากจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของตลาดโทรศัพท์มือถือ และสมาร์ทโฟนในประเทศไทย รวมถึงความใส่ใจดูแลรักษาโทรศัพท์ของผู้ใช้

ไฮ-ชิลด์มีผลิตภัณฑ์ 2 หมวด ได้แก่ 1. กระจกนิรภัยกันรอยโทรศัพท์ และ 2. ฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ ที่มีความโดดเด่นในเรื่องการคัดสรรคุณภาพของวัตถุดิบ รวมถึงใส่ใจการผลิตในทุกขั้นตอน ในส่วนของกระจกนิรภัยกันรอยมีให้เลือก 4 รุ่น และสำหรับฟิล์มกันรอย มีให้เลือก 6 รุ่น

“จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ในแต่ะละรุ่นจะตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ได้ครอบคลุมครบถ้วน เราจึงมีความมั่นใจว่าไฮ-ชิลด์จะครองใจผู้ใช้และก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ชั้นนำในตลาดกระจกนิรภัยกันรอยและฟิล์มกันรอยโทรศัพท์ภายในปีนี้อย่างแน่นอน”

ไฮ-ชิลด์จะกระจายสินค้าผ่านทางเครือข่ายร้านค้าของพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งสามารถครอบคลุมพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑลมากกว่า 30 ร้านค้า รวมถึงวางเป้าหมายกระจายสินค้าครอบคลุมพื้นที่ในทุกหัวเมืองใหญ่ ภายในกลางปีนี้ และครอบคลุมทั่วประเทศภายในสิ้นปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ