นาทีทอง!!! ซูบารุดัมพ์ราคารถสูงสุดครึ่งล้านบาท เอ็กซ์วีปรับเริ่มต้นต่ำล้านชนมินิเอสยูวี Share this

นาทีทอง!!! ซูบารุดัมพ์ราคารถสูงสุดครึ่งล้านบาท เอ็กซ์วีปรับเริ่มต้นต่ำล้านชนมินิเอสยูวี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 05 February 2558

ประกาศปรับราคาประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2558 ซูบารุช๊อคตลาดด้วยการลดราคา 7 รุ่นย่อยลดหลั่นกันไปตั้งแต่ 1-5.1 แสนบาท ไฮไลท์อยู่ที่การปรับราคาจำหน่ายเอสยูวีอย่างเอ็กซ์วีลงมาเหลือต่ำกว่า 1 ล้านบาท เพื่อรับมือกับตลาดมินิเอสยูวีที่มีคู่แข่งมากขึ้น

รายงานข่าวจากบริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าได้มีการปรับลดราคาจำหน่ายรถยนต์ 7 รุ่นย่อยในประเทศไทย โดยนอกจากการปรับราคาจำหน่ายแล้ว ยังได้มีการปรับโปรโมชั่นส่งเสริมการจำหน่ายในเดือนนี้เช่นกัน

IMG_8819

ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ ซูบารุ เอ็กซ์วี รุ่น 2.0ไอ ลดลงไปเหลือ 9.98 แสนบาท หรือลดลงไป 1.92 แสนบาท รุ่นเอ็กซ์วี สปอร์ตส์ ลดลงเหลือ 1.098 ล้านบาท หรือลดลงไป 1.32 แสนบาทและรุ่นเอ็กซ์วี เอสทีไอ ลดเหลือ 1.198 ล้านบาท ลดลงไป 1.32 แสนบาท

อย่างไรก็ตาม ได้มีการปรับแคมเปญการผ่อนชำระโดยหากวางเงินดาวน์ 25% จะต้องผ่อนชำระ 48 เดือนด้วยอัตราดอกเบี้ย 2.25% ซึ่งในการจำหน่ายที่ราคาเดิมนั้น เปิดให้วางเงินดาวน์ 25% พร้อมผ่อนชำระ 0% นาน 60 เดือนสำหรับ 2 รุ่นล่าง

เป็นที่น่าสังเกตว่าการปรับราคาจำหน่ายในครั้งนี้ ทำให้ช่องว่างด้านราคาเมื่อเทียบกับคู่แข่งในกลุ่มมินิเอสยูวีอย่างฮอนด้า เอชอาร์-วี, ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต และนิสสัน จู๊ค มีความแคบลงไป และน่าจะทำให้เอ็กซ์วีทำตลาดแข่งกับคู่แข่งได้มากขึ้น

2013-Subaru-BRZ-TestDrive_065

นอกจากนี้ ยังได้มีการปรับราคาซูบารุ บีอาร์ซีรุ่นเกียร์ธรรมดาลง 4.8 แสนบาท ทำให้ราคาลดลงเหลือ 2.08 ล้านบาท และในรุ่นเกียร์อัตโนมัติปรับลดลง 5.1 แสนบาท ทำให้ราคาลดลงเหลือ 2.13 ล้านบาทเท่านั้น

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

รวมไปถึงการปรับราคาจำหน่ายของซูบารุ ฟอเรสเตอร์ รุ่น 2.0ไอ-แอลลง 2 แสนบาท เหลือราคาจำหน่ายที่ 1.69 ล้านบาท และซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ เอสทีไอลง 1 แสนบาท เหลือจำหน่ายที่ 3.35 ล้านบาทในปัจจุบัน

wrx-sti14_610


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ