บีเอ็มดับเบิลยูเดินหน้าขยายดีลเลอร์ต่างจังหวัด หวังดันยอดตลาดนอกกทม. 25-30% ภายใน 3 ปี Share this

บีเอ็มดับเบิลยูเดินหน้าขยายดีลเลอร์ต่างจังหวัด หวังดันยอดตลาดนอกกทม. 25-30% ภายใน 3 ปี

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 February 2558

บีเอ็มดับเบิลยูเดินหน้าขยายเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายในต่างจังหวัด จับมือมิลเลนเนียม ออโต้ ยึดหัวหาดอีสานใต้-ภาคใต้ปีนี้อีก 3 แห่ง มั่นใจยอดจำหน่ายจากต่างจังหวัดขยายเพิ่มเป็น 25-30% ภายใน 3 ปี จากที่มีอยู่ 20% ในปัจจุบัน

แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในปีนี้ บีเอ็มดับเบิลยูมีแผนงานที่จะขยายจำนวนดีลเลอร์เพิ่มขึ้นให้ครบ 22 แห่งสำหรับบีเอ็มดับเบิลยูและ 11 แห่งสำหรับมินิ โดยจะครอบคลุมพื้นที่กทม.และต่างจังหวัดตามหัวเมืองใหญ่

สำหรับในกรุงเทพมหานครจะเปิดโชว์รูมแห่งใหม่บนถนนแจ้งวัฒนะในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์เป็นแห่งล่าสุด ขณะที่ในต่างจังหวัดนั้น มิลเลนเนียม ออโต้ ซึ่งเป็นตัวแทนรายใหญ่จะขยายในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี ภูเก็ตและหาดใหญ่ในปีนี้

"รูปแบบการขยายจะมองไปที่ศักยภาพของแต่ละท้องถิ่น เช่น ที่อุลราชธานีและภูเก็ตจะเป็นโชว์รูมบีเอ็มดับเบิลยูและมินิ ขณะที่หาดใหญ่จะเป็นบีเอ็มดับเบิลยูเพียงอย่างเดียว ซึ่งการขยายมากกว่า 1 แบรนด์จะเป็นการเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับตัวแทนจำหน่ายมากขึ้น"

DSC_0389

พฟาลซ์กล่าวว่าการขยายตัวแทนจำหน่ายต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง จะทำให้ยอดจำหน่ายของบีเอ็มดับเบิลยูและมินิจากนอกพื้นที่กรุงเทพมหานครมีเพิ่มมากขึ้นเป็น 25-30% ภายใน 3 ปีจากนี้ จากปกติที่มีอยู่ราว 20% ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เป็นผลมาจากการขยายตัวแทนจำหน่ายที่มีประสิทธิภาพออกไปยังพื้นที่สำคัญหลัก ๆ เช่น พัทยา ภูเก็ต หาดใหญ่ หรือแม้แต่ที่อุบลราชธานี รวมไปถึงการเพิ่มความหลากหลายทางด้านตัวสินค้าของบริษัทในช่วงที่ผ่านมา

สำหรับภาพรวมของตลาดรถยนต์หรูหราในปี 2558 คาดว่าจะยังเป็นปีที่ดีสำหรับอุตสาหกรรมที่น่าจะเติบโตต่อเนื่องจากปี 2557 ที่ผ่านมา โดยบีเอ็มดับเบิลยูสามารถสร้างสถิติการจำหน่ายที่ดีที่สุดในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ