ฟอร์ดจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก Share this

ฟอร์ดจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 08 February 2558

ฟอร์ดจัด ‘Ford Lucky In Love’ มอบข้อเสนอสุดพิเศษต้อนรับเดือนแห่งความรัก ลุ้นรางวัลส่วนลดมูลค่ารวมกว่า 2 ล้านบาท พร้อมชวนลูกค้าร่วมสนุกกับกิจกรรมออนไลน์

ฟอร์ด ประเทศไทย จัดแคมเปญ ‘Ford Lucky In Love’ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยราคาสุดพิเศษ สำหรับ ฟอร์ด เฟียสต้า รุ่น 5 ประตู เทรนด์ และฟอร์ด เรนเจอร์ รุ่น RAS XLS ที่ราคา 5.99 แสนบาท ฟอร์ด เอคโค่สปอร์ต รุ่น แอมเบียนท์ เกียร์อัตโนมัติ และฟอร์ด โฟกัส รุ่น 4 ประตู แอมเบียนท์ เกียร์อัตโนมัติ ที่ราคา 6.99 ,แสนบาท ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2558 ณ โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ พร้อมลุ้นรับส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท

สำหรับผู้ที่จองรถภายในงานระหว่างวันที่ 13-15 กุมภาพันธ์ 2558 และออกรถภายในวันที่ 31 มีนาคม 2558 ลุ้นรับส่วนลดมูลค่าสูงสุดถึง 1 แสนบาท จำนวน 5 รางวัล รวมถึงส่วนลดอื่น ๆ กว่า 50 รางวัล มูลค่ารวม 2 ล้านบาท โดยฟอร์ดจะจับรางวัลในวันที่ 20กุมภาพันธ์ 2558 และประกาศผลผู้โชคดีในวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2558

นอกจากนี้ ฟอร์ดยังได้จัดกิจกรรมออนไลน์ให้ทุกท่านสามารถร่วมสนุกผ่านเฟซบุ๊ค ฟอร์ด ประเทศไทย เพียงแชร์ภาพของคุณกับคนรักที่โชว์รูมฟอร์ด หรือในรถฟอร์ด แล้วโพสต์ลงเฟซบุ๊คหรือโพสต์ลงอินสตราแกรมแล้วติด #FORDLUCKYINLOVE ลุ้นรางวัลใหญ่ห้องพักสุดโรแมนติก 3 วัน 2 คืน ที่โรงแรมเคป ดารา พัทยา


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ