เวสป้าส่งเบลลิสซิม่า คอลเลคชั่น เข้าไทย 50 คัน เคาะราคา 5.35 แสนบาท!!! Share this

เวสป้าส่งเบลลิสซิม่า คอลเลคชั่น เข้าไทย 50 คัน เคาะราคา 5.35 แสนบาท!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 February 2558

รถจักรยานยนต์สุดแนวที่มาพร้อมราคาจำหน่ายแบบสุดขั้ว เวสป้า เบลลิสซิม่า คอลเลคชั่น บุกประเทศไทยด้วยจำนวนจำกัดเพียง 50 คัน พร้อมวางราคาจำหน่ายสุดดุเดือดที่ 5.35 แสนบาท

เวสปิอาริโอ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม ด้วยการเผยโฉมเวสป้า 946 คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด เบลลิสซิม่า (Bellissima) ที่ผสานรูปลักษณ์อันโฉบเฉี่ยวและหรูหราเข้ากับเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 150 ซีซี โดยมีจำหน่ายในประเทศไทยเพียง 50 คันเท่านั้น ด้วยราคา 5.35 แสนบาท

เวสป้า 946 เบลลิสซิม่า นับว่าเป็นเป็นสุดยอดยนตรกรรมสองล้อรุ่นใหม่ล่าสุดจากค่ายเวสป้า ที่มพาร้อมรูปลักษณ์ใหม่และดีไซน์สุดโฉบเฉี่ยว หรูหรา ใช้เครื่องยนต์แบบ 4 จังหวะ ขนาด 150 ซีซี มาพร้อมอัตราเร่งแบบเต็มสปีด รวมทั้งการออกแบบโครงสร้างตัวถังอย่างพิถีพิถันจากวัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมที่แตกต่างจากรถเวสป้ารุ่นอื่น ๆ

Vespa 946 Metallic grey_3-4antSXselladoppia (1800x1286)

พรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า การนำรถสกู๊ตเตอร์เวสป้ารุ่นดังกล่าวเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างสำคัญของทั้งเวสป้า และเวสปิอาริโอในการนำเสนอนวัตกรรมยานยนต์สองล้อระดับพรีเมี่ยมลักชัวรี่ ที่ลงตัวด้วยดีไซน์อันพิถีพิถันและเทคโนโลยีที่ล้ำหน้า

"รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของการขับขี่ในเมืองอย่างสมบูรณ์แบบ ตอกย้ำความมุ่งมั่นของสุดยอดแบรนด์ระดับตำนาน ที่มีอายุกว่า 68 ปีจากอิตาลี ที่เดินหน้าพัฒนายนตรกรรมเพื่อการสร้างสรรค์และเปลี่ยนแปลงอนาคตอย่างไม่หยุดยั้ง”

เบลลิสซิม่า ได้รับการสร้างสรรค์อย่างประณีตด้วยการผสานสุนทรียศาสตร์ แห่งความงดงามสไตล์อิตาลีเข้ากับเอกลักษณ์อันโดดเด่นของรถเวสป้าแบบดั้งเดิม โดยโครงสร้างตัวถังเป็นเหล็กกล้า แบบปั๊มขึ้นรูปและไร้โครงแบบโมโนค็อก (Monocoque) พร้อมขอบล้ออัลลอยที่ทำจากอะลูมิเนียมที่มีความแข็งแรงทนทานแต่มีน้ำหนักเบา

Vespa 946 Metallic blu_LatSXsediledoppio (1800x1286)

ขณะที่เบาะนั่งของผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้าย เป็นงานแฮนด์เมค ด้วยหนังเบาะที่ใช้วัสดุกันน้ำคุณภาพสูง โดยแบ่งเป็นเบาะนั่งแบบสองตอน และสามารถถอดเบาะสำหรับผู้ซ้อนท้ายออกได้ ปลอกแฮนด์ที่ตัดเย็บด้วยงานแฮนด์เมค เข้ากับส่วนประกอบที่เป็นอะลูมิเนียมแบบชิ้นต่อชิ้น โคมไฟหน้าและโคมไฟท้ายแบบแอลอีดี ที่มาพร้อมกับระบบระบายความร้อนของโคมไฟ รวมไปถึงหน้าจอเรือนไมล์แบบ แอลซีดี-มัลติฟังก์ชั่น

เครื่องยนต์โดดเด่นด้วยวิทยาการอันล้ำสมัยเพื่อมอบสมรรถนะการขับขี่ที่สามารถตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว โดยมาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาดใหญ่กว่าเดิม 150 ซีซี 4 จังหวะ 1 สูบ 3 วาล์ว ติดตั้งระบบน้ำมันเชื้อเพลิง แบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์พร้อมระบบปั๊มน้ำมันเชื้อเพลิง แรงดันสูง

เบลลิสซิม่าเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่ที่ปลอดภัยขั้นสูงสุด ด้วยระบบรองรับน้ำหนักด้านหน้าแบบซิงเกิลอาร์ม ที่ใช้โช้คอัพแบบไฮดรอลิค สามารถรองรับน้ำหนักและทำงานได้แบบสองทิศทาง ขณะที่ระบบรองรับน้ำหนักด้านหลัง ใช้โช้คอัพไฮดรอลิคเช่นกัน สามารถปรับระดับให้รองรับน้ำหนักได้ 4 ระดับ

image001

รวมทั้งติดตั้งระบบเบรก เอบีเอส ที่ควบคุมด้วยโปรแกรมซอฟท์แวร์พิเศษโดยเฉพาะ และระบบควบคุมล้อสไลด์ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ป้องกันล้อหมุนฟรีและการลื่นไถลจากการสูญเสียแรงฉุดลาก จึงช่วยป้องกันการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

"สำหรับประเทศไทย ได้นำเวสป้า รุ่นเบลลิสซิม่า เข้ามาจัดจำหน่ายเพียง 50 คัน โดยมาพร้อม 2 เฉดสีพิเศษ คือ สีฟ้าเมทัลลิกบลู จำนวน 15 คัน และสีเทาเมทัลลิคเกรย์ จำนวน 35 คัน โดยสามารถสั่งจองได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในราคา 5.35 แสนบาทเท่านั้น"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ