แชฟฟ์เลอร์ขยายฐานการผลิตในประเทศไทย ตั้งโรงงานแห่งใหม่รับอุตสาหกรรมยานยนต์เติบโต Share this

แชฟฟ์เลอร์ขยายฐานการผลิตในประเทศไทย ตั้งโรงงานแห่งใหม่รับอุตสาหกรรมยานยนต์เติบโต

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 17 February 2558

แชฟฟ์เลอร์ (Schaeffler) กลุ่มบริษัทด้านเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและยานยนต์ วางศิลาฤกษ์โรงงานที่จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย พร้อมเปิดตัวสายผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อขยายฐานการผลิตในเอเชียแปซิฟิก

โรงงานแห่งใหม่นี้ตั้งอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมเหมราชชลบุรี โครงการสอง และเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลงทุนของแชฟฟ์เลอร์ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเพื่อขยายการผลิตในท้องถิ่น รวมถึงฐานการวิจัยและพัฒนาในภูมิภาค

แอนเดรียส ชิค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร แชฟฟ์เลอร์ ภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก เปิดเผยว่า การขยายฐานการผลิตในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในภูมิภาคนี้ และช่วยให้เราตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นขั้นสูงต่าง ๆ

ขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กำลังเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงงานผลิตจะสร้างขึ้นบนพื้นที่ขนาด 5.5 หมื่นตารางเมตรในจังหวัดชลบุรีทางชายฝั่งตะวันออกของประเทศไทย การก่อสร้างโรงงานกำลังจะเริ่มตามกำหนดและจะเริ่มการผลิตในไตรมาสแรกของปี 2559

Schaeffler 1

“ผมเชื่อว่าเราอยู่ ณ จุดพลิกผันที่สำคัญของหนึ่งในตลาดที่มีการเติบโตมากที่สุด นวัตกรรมและความคิดสร้างสรรค์คือหัวใจของกลยุทธ์การเจริญเติบโตของแชฟฟ์เลอร์ ขณะเดียวกันการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ควบคู่กับความสามารถทางด้านวิศวกรรมขั้นสูง ก็ช่วยให้เราสามารถทำงานร่วมกับลูกค้าในการพัฒนาและกำหนดโซลูชั่นที่ต้องการได้”

โรงงานใหม่จะสร้างขึ้นบนแนวคิดแบบแยกส่วน โดยมีขอบเขตการขยายตัวในอนาคตด้วยการเพิ่มสายผลิตภัณฑ์จากกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแชฟฟ์เลอร์ สำหรับการใช้งานทั้งด้านเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง และระบบช่วงล่างรถยนต์

ทั้งนี้ สายผลิตภัณฑ์ที่จะเปิดตัวในระยะที่ 1 ได้แก่ แผ่นผ้าคลัทช์ จานกดผ้าคลัทช์แบบแห้ง ระบบปรับตั้งแรงดึงสายพานอัตโนมัติทางกลและทางแรงดันน้ำมัน วงแหวนซิงโครไนเซอร์ ตลับลูกปืนจานกดคลัทช์ และระบบคลัทช์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ