Mazda 2 ควงคู่ MINI เข้าชิงรถยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลก Share this

Mazda 2 ควงคู่ MINI เข้าชิงรถยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 11 February 2558

การประกาศผลรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลก 2015 ใกล้เข้ามาแล้ว ล่าสุดมีการเปิดเผยรายชื่อรถที่เข้ารอบสุดท้ายซึ่งมีทั้งรถญี่ปุ่นและรถยุโรปติดโผกันถ้วนหน้า

เริ่มจากแขนงรถยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลกมีทั้งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 2 แอคทีฟ ทัวเรอร์ ซีตรอง ซี4 ฟอร์ด มัสแตง ฮุนได เจเนซิส จีพ เรเนเกด เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส มาสด้า 2 มินิ 5 ประตูและ 4 ประตู นิสสัน แคชไคและโฟล์กสวาเกน พัสสาท

สำหรับกลุ่มรถหรูหรายอดเยี่ยมจะเป็นการแข่งขันกันระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 และเอ็กซ์ 6 คาดิลแลค เอทีเอส คูเป้และเอสคาเลด เกีย เค900 เล็กซัส เอ็นเอ็กซ์และอาร์ซี ลินคอร์น เอ็มเคซี เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส-คลาส คูเป้และเรนจ์โรเวอร์ ออโตไบโอกราฟฟี แบล็ก

ขณะที่รถสมรรถนะสูงมีทั้งหมด 10 รุ่น ได้แก่ออดี้ เอส1 เอส3 ทีทีและทีทีเอส เบนท์ลีย์ คอนติเนลทัล จีที สปีด บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม 4 คูเป้และเอ็ม 3 ซีดาน เชฟโรเลต คอร์เวทท์ ดอดจ์ ชาลเลนเจอร์ เอสอาร์ที เฮลลแค็ท จากัวร์ เอฟ-ไทพ์ อาร์ เลกซัส อาร์ซี-เอฟและเมอร์เซเดส-เบนซ์ เอเอ็มจี จีที

นอกจากนี้ยังมีรถเพื่อสิ่งแวดล้อมยอดเยี่ยมที่ตัวเต็งคือบีเอ็มดับเบิลยู ไอ8 และฮุนได ทูซอน ฟิวเซล ส่วนรถที่มีการออกแบบยอดเยี่ยมน่าจะเป็นการแข่งขันกันระหว่างพอร์ช มาแคนหรือวอลโว เอ็กซ์ซี 90

การประกาศผลผู้ชนะเลิศจะมีขึ้นภายในงานนิวยอร์ก ออโต้โชว์ วันที่ 2 เมษายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ