ชม 5 ความโดดเด่นของ Mercedes-Benz CLA Shooting Brake ตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลาย Share this

ชม 5 ความโดดเด่นของ Mercedes-Benz CLA Shooting Brake ตอบโจทย์ลูกค้าหลากหลาย

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 February 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ประกาศเปิดตัวจริงของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรก (Mercedes-Benz CLA Shooting Brake) อย่างเป็นทางการกันไปแล้ว พร้อมเคาะค่าตัว 2.89 ล้านบาท เรามาดูกันว่ารถเล็กอเนกประสงค์รุ่นนี้มีจุดเด่นอะไรที่โดนใจเราบ้าง

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/s06-021_610.jpg

1. พื้นที่จัดเก็บสัมภาระ: เบาะที่นั่งของซีแอลเอ ชูตติ้งเบรกสามารถปรับพับแยกส่วนแบบ 1/3 และ 2/3 ตอนได้ ช่วยขยายเนื้อที่บรรทุกสัมภาระเพิ่มจาก 495 ลิตรให้เป็น 1,354 ลิตรเลยทีเดียวซึ่งถือว่ามากที่สุดในรถระดับเดียวกัน นั่นทำให้ซีแอลเอ ชูตติ้งเบรกตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายยิ่งขึ้นโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบกิจกรรมกลางแจ้ง การเล่นกีฬาและยังสามารถบรรทุกอุปกรณ์ต่างๆ ได้อีกมากมาย

2. ประตูท้ายเปิดอัตโนมัติ: นอกจากการตอบสนองความอเนกประสงค์ในการใช้งานแล้ว เมอร์เซเดส-เบนซ์ยัง “คิดมาแล้ว” ว่าลูกค้าจะต้องเปิด-ปิดประตูบานท้ายอยู่บ่อยครั้งจึงติดตั้ง EASY-PACK tailgate เป็นอุปกรณ์มาตรฐานซึ่งทำงานด้วยระบบกลไกกึ่งไฟฟ้า สามารถเปิดได้จากปุ่มควบคุมเบาะนั่งผู้ขับขี่ บานประตูท้ายหรือจากกุญแจสตาร์ทเครื่องยนต์ และยังสามารถปิดลงอีกครั้งด้วยปุ่มควบคุมที่บานประตูท้าย เรียกว่าใช่งานง่ายและไม่ต้องออกแรงเยอะ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/s09-142_610.jpg

3. ชุดแต่งเอเอ็มจี: ถึงแม้ห้องโดยสารจะเน้นความกว้างขวางและรองรับการใช้งานอย่างอเนกประสงค์ แต่ซีแอลเอ ชูตติ้งเบรกยังไม่ละทิ้งความสปอร์ตโดยมาพร้อมกับชุดแต่งเอเอ็มจี (AMG) ที่ประกอบด้วยกันชนหน้าและหลัง สเกิร์ตด้านข้าง ตกแต่งชายล่างกันชนสีเดียวกับตัวรถ ปลายท่อไอเสียคู่แบบโครเมีย มปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ตของเอเอ็มจีเช่นกันโดยมีขนาด 18 นิ้ว ถือว่าเอาใจลูกค้าทั้งแนวครอบครัวและคนโสดที่รักความโฉบเฉี่ยว

4. หลังคาพาโนรามิก: อีกหนึ่งไฮไลท์ที่ดูสวยงามทั้งจากมุมมองภายนอกและภายใน นั่นคือหลังคาพาโนรามิกรูฟเลื่อนเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ยกระดับบรรยากาศหรูหราและโรแมนติก เมื่อบวกกับเส้นสายหลังคาที่ลาดเอียงยิ่งทำให้ตัวรถดูสะดุดตามากขึ้น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/cla-21.jpg

5. เครื่องยนต์เบนซิน: ซีแอลเอ ชูตติ้ง เบรกออกจำหน่ายในเมืองไทยด้วยเครื่องยนต์รุ่นเดียวเป็นบล็อกเบนซิน 4 สูบ เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ 2.0 ลิตร พละกำลัง 211 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตันเมตร ถึงแม้จะไม่มีรุ่นดีเซลให้ใช้ (ซึ่งอาจถูกตลาดเกรย์นำเข้ามาแย่งชิงลูกค้าไปได้) แต่ขุมพลังบล็อกนี้ก็น่าจะตอบสนองการใช้งานได้ดีทั้งในเมืองและนอกเมือง โดยสามารถเร่ง 0-100 กม./ชม. อย่างทันใจภายใน 6.9 วินาที ท็อปสปีด 240 กม./ชม. อัตรากินน้ำมันประหยัดใช้ได้ 17.5 – 18.2 กม./ลิตร

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/s03-025_610.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ