อินฟินิตี้ เอฟเอ็กซ์30ดี บุกไทย เคาะราคา 4.2 ล้านบาท Share this

อินฟินิตี้ เอฟเอ็กซ์30ดี บุกไทย เคาะราคา 4.2 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 22 February 2558

วีเอ็ม ออโต้ ผู้นำเข้าอิสระสั่งนำเข้ารถยนต์และเอสยูวีอินฟินิตี้เข้าประเทศไทย เริ่มด้วยรุ่นคิวเอฟเอ็กซ์30ดี สเปกยุโรป วางเครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตรของเรโนลต์ เคาะราคาจำหน่าย 4.2 ล้านบาท

ความพยายามในการหาสินค้ารุ่นใหม่หรือรุ่นพิเศษเพื่อสร้างความแตกต่างในกลุ่มผู้นำเข้ารถยนต์อิสระเริ่มเข้มข้นขึ้น หลังจากที่ในปีนี้ไม่มีรถยนต์รุ่นยอดนิยมในปีนี้ นอกไปจากโตโยต้า อัลพาร์ดและเวลล์ไฟร์

ล่าสุด วีเอ็ม ออโต้ ได้ตัดสินใจนำเข้ารถยนต์และเอสยูวีภายใต้แบรนด์อินฟินิตี้ (Infiniti) ซึ่งเป็นแบรนด์รถยนต์ระดับหรูจากค่ายนิสสันเข้ามาทำตลาด ไม่ว่าจะเป็นเอสยูวีอย่างเอฟเอ็กซ์30ดี, อีเอ็กซ์30ดี และรถยนต์นั่งเอ็ม30ดี

QX70-1

มานัส กุละปาลานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วี.เอ็ม. ออโต้ อิมปอร์ต จำกัด เปิดเผยว่ารถยนต์ทุกคันที่นำเข้ามาจำหน่ายจะปรับมาใช้เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบวี6 ขนาด 3.0 ลิตร ที่พัฒนาโดยเรโนลต์ ซึ่งเป็นบริษัทพันธมิตรของนิสสันและอินฟินิตี้

"เราปรับมานำเข้ารถยนต์สเปกยุโรป เพื่อให้สอดคล้องกับตลาดในประเทศไทย ที่ต้องการรถยนต์ที่สมรรถนะดีแต่ยังให้การประหยัดน้ำมัน แต่รุ่นที่นำเข้ามาก็เป็นรุ่นที่ตกแต่งพิเศษ เช่น ใส่ล้อแมกซ์เอนไก 20 นิ้วมาให้"

ทั้งนี้ เอฟเอ็กซ์30ดี ซึ่งเป็นรุ่นท๊อปที่สุดวางราคาจำหน่าย 4.2 ล้านบาท รถยนต์ซีดานวางราคาจำหน่าย 3.9 ล้านบาทและคิวเอ็กซ์50 วางราคาจำหน่าย 3.7 ล้านบาท โดยทุกรุ่นใช้เครื่องยนต์เดียวกันทั้งหมด

พบกับบททดสอบสมรรถนะของอินฟินิตี้ เอฟเอ็กซ์30ดี ได้ที่นี่ เร็ว ๆ นี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ