เผยโฉม Kia SPORTSPACE ร่างทรงของ Optima โฉมวากอน Share this

เผยโฉม Kia SPORTSPACE ร่างทรงของ Optima โฉมวากอน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 18 February 2558

หลังจากปล่อยภาพทีเซอร์ออกมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ล่าสุดเกีย มอเตอร์ส ประจำยุโรปเผยภาพคันเต็มของรถต้นแบบ เกีย สปอร์ตสเปซ คอนเซ็พท์ (Kia SPORTSPACE Concept) ออกมาแล้ว

เกีย สปอร์ตสเปซจะเปิดตัวจริงครั้งแรกบนเวทีเจนีวา มอเตอร์โชว์ช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ โดยมาพร้อมกับตัวถังแบบวากอน/เอสเตทซึ่งถือเป็นครั้งแรกของค่ายเกีย หน้าตาภายนอกได้รับการออกแบบโดยดีไซน์สตูดิโอในเมืองแฟรงก์เฟิร์ตของเยอรมนี ภายใต้การดูแลของเกรกอรี่ กุยลาม ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของเกีย ยุโรป

รูปลักษณ์ภายนอกสะดุดตาที่ความปราดเปรียวดุดัน โดดเด่นด้วยกระจังหน้าจมูกเสือเอกลักษณ์เฉพาะของเกียที่ให้ทั้งความสปอร์ตและโมเดิร์น

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/133548580502676567-r.jpg

ภายในห้องโดยสารเน้นดีไซน์เรียบหรูและล้ำอนาคตสไตล์รถต้นแบบ พวงมาลัยสามก้าน หลังคาพาโนรามิก บนแดชบอร์ดมีหน้าจอขนาดใหญ่ถึงสองตัว การตกแต่งใช้วัสดุเมทัลลิกและพื้นผิวมันเงาสลับกันอย่างลงตัว

เกรกอรี่กล่าวว่า “เราออกแบบรถคันนี้ถือเป็นสายเลือดใหม่ของการพัฒนารถแกรนด์ทัวเรอร์ เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการพื้นที่บรรทุกสัมภาระในช่วงสุดสัปดาห์และมองหารถที่มีสไตล์เฉพาะตัว มีความสะดวกสบายและสปอร์ต”

ในส่วนของข้อมูลด้านขุมพลังขับเคลื่อนจะได้รับการเปิดเผยอีกครั้งในอีกไม่ช้า แฟนๆค่ายรถแดนกิมจิรายนี้โปรดติดตามอย่างใกล้ชิด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ