ฟอร์ด เรนเจอร์ ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ฟอร์ด เรนเจอร์ ไมเนอร์เชนจ์ เปิดตัวครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 March 2558

ฟอร์ด ประเทศไทย เปิดตัวโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ของฟอร์ด เรนเจอร์ ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลกในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 พพร้อมเตรียมเปิดราคาจำหน่ายฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่วันพรุ่งนี้


หลังจากที่ส่งภาพโฉมหน้าพร้อมทั้งวีดีโอมาให้ดูกันตั้งแต่ไก่โห่เพื่อดักทางคู่แข่ง ผ่านมาร่วมครึ่งปี ในที่สุดฟอร์ดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวปิกอัพพันธุ์แกร่งอย่างฟอร์ด เรนเจอร์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

แบรท วีทลีย์ รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการ ฟอร์ด เอเชียแปซิฟิก เปิดเผยว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ที่เปิดตัวในประเทศไทย จะมาพร้อมทางเลือกเครื่องยนต์ที่เพิ่มมากขึ้นและมีการเพิ่มฟังชั่นส์การใช้งานหลายต่อหลายจุด นอกเหนือไปจากการปรับโฉมด้านหน้าตาที่เปลี่ยนแปลงไป

IMG_9504

รูปลักษณ์ภายนอกมาพร้อมการเปลี่ยนแปลงหลักที่กระจังหน้าและชุดโคมไฟหน้า ไฟท้ายปรับเปลี่ยนให้เฉียบคมและมีมิติที่ชัดเจนมากขึ้น รวมถึงได้รับการเสริมภาพลักษณ์ให้มีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นจากรุ่นที่ผ่านมา

ภายในได้รับการติดตั้งจอแสดงผลขนาด 8 นิ้วที่ทำงานสัมพันธ์กับระบบกล้องสำหรับถอยจอด ติดตั้งระบบเตือนการใช้งานผู้ขับขี่ ขณะที่ตัวรถยังโดดเด่นด้วยระยะสูงจากพื้นรถ 230 มิลลิเมตร ซึ่งช่วยให้ลุยน้ำได้ลึกถึง 800 มิลลิเมตร

ติดตั้งระบบสั่งงานด้วยเสียงซิงค์ 2 ระบบรักษาช่องทางขับขี่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบรักษาระยะห่างระหว่างรถคันหน้า ระบบตรวจสอบผู้ขับขี่ และเซนเซอร์ช่วยจอดหน้า-หลัง

เครื่องยนต์รุ่นเดิมยังนำมาใช้งานทั้งหมด และเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้าด้วยเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ไฮ เอฟฟิเชียนซี่ ที่ให้กำลังสูงสุด 90 กิโลวัตต์ พร้อมแรงบิดสูงสุด 330 นิวตัน-เมตร ที่กินน้ำมันน้อยลง 20%

IMG_9507

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ จะผลิตที่โรงงาน ออโต้ อัลลายแอนซ์ ประเทศไทย ในจังหวัดระยอง สำหรับส่งออกไปทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โรงงานซิลเวอร์ตัน แอสเซมบลี ในพรีโตเรีย แอฟริกาใต้ จะผลิตเพื่อส่งออกไปยังทวีปแอฟริกาและยุโรป

ขณะที่โรงงานปาเชโก้ ในอาร์เจนติน่าจะผลิตเพื่อส่งออกไปยังทวีปละตินอเมริกา ซึ่งจะทำให้ฟอร์ด เรนเจอร์มีการผลิตเพื่อส่งออกไปมากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก

นอกจากนี้ ฟอร์ดเตรียมตัวที่จะเผยโฉมพีพีวีรุ่นใหม่อย่างฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศจีนไปก่อนหน้านี้อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมเปิดราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการและรับจองภายในงาน ก่อนที่จะเริ่มส่งมอบในช่วงปลายไตรมาส 3 นี้

IMG_9541


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ