5 ความโดดเด่นของ Toyota Camry โฉมใหม่ปี 2015 Share this

5 ความโดดเด่นของ Toyota Camry โฉมใหม่ปี 2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 11 March 2558

หลังจากที่ทางโตโยต้าได้ทำการเปิดตัวโฉมใหม่ของ โตโยต้า แคมรี รวมถึงแจ้งข้อมูลรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถที่ปล่อยออกมาให้เลือกมากถึง 6 รุ่นกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราก็ได้นำภาพสดๆ จากในงานที่เจาะลึกถึงรายละเอียดต่างๆ ของตัวรถแบบเห็นถึงรูขุมขนมาฝากกัน

ว่าแต่ เจ้า ออลนิว โตโยต้า แคมรี มีอะไรดี มีอะไรโดนใจกันบ้าง บางคนก็บอกว่าโดน บางคนก็บ่นว่าไมเนอร์เชนจ์แค่นี้ก็โดนคู่แข่งกดยับเหมือนเดิม เราเลยหยิบเอาไฮไลท์ของตัวรถสัก 5 อย่างมาฝากกัน

IMG_9707

1.เดย์ทาม รันนิ่ง ไลท์ แอลอีดี (LED Daytime Running Light)

รถคลาสนี้ก็ควรจะมีไฟเดย์ไลท์ที่บ่งบอกถึงความหรูหรามีสไตล์ของตัวรถ เพราะขนาดรุ่นที่เล็กกว่านี้บางรุ่นก็ยังมีไฟเดย์ไลท์ติดมาให้แล้ว สำหรับไฟเดย์ไลท์นอกจากมีผลทางจิตใจเรื่องความหรูหราแล้วยังช่วยในเรื่องความปลอดภัยทั้งต่อตัวเราเองและเพื่อนร่วมทางด้วย พอมีแล้วก็ดูหรูขึ้นเท่ขึ้นจริงๆ นั่นแหละ

2.เครื่องยนต์ 2.0 บล็อกใหม่

นอกจากรุ่น 2.5 ลิตรแล้ว ครั้งนี้โตโยต้ายังนำเสนอ โตโยต้า แคมรี ตัวใหม่ในรุ่นเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ที่ใช้เครื่องยนต์ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่อย่าง VVT-iW 2.0 ลิตร ระบบหัวฉีดน้ำมันแบบ D-4S Direct Injection ให้กำลังแรงม้าที่มากกว่าเดิมในขณะที่มีอัตราการสิ้นเปลืองที่ลดลง ว่าง่ายๆ ก็คือแรงขึ้นประหยัดขึ้นนั่นเอง

IMG_9711

3. ที่ชาร์ตแบตอุปกรณ์เคลื่อนที่แบบไร้สาย

สมัยนี้ใครก็ใช้สมาร์ทโฟนที่สำคัญใช้อย่างหนักหน่วงจนแบตเตอรี่นี่แทบไม่พอใช้หมดวัน แล้วจะสะดวกแค่ไหนถ้าคุณขึ้นรถ วางโทรศัพท์ทิ้งไว้ แล้วแบตเตอรี่เต็มเองโดยที่คุณไม่ต้องเสียบสายชาร์จหรือควานหาสายกันให้วุ่นวาย แม้จะยังไม่ทราบในรายละเอียดว่าชาร์จได้ที่ละกี่เครื่อง มีข้อจำกัดอะไรบ้าง แต่ก็ต้องยอมรับว่าล้ำและสะดวกจริงๆ

4.เทคโนโลยีความปลอดภัยอัดแน่น

ในออลนิว โตโยต้า แคมรี ทางค่ายในใส่เอาเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยเข้ามาอย่างมากมายทั้งระบบเบรคเอบีเอส ระบบควบคุมกันทรงตัว ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และที่เป็นประโยชน์ในการใช้งานจริงค่อนข้างมากคือระบบเตือนมุมอับทางสายตาที่จะแจ้งเตือนที่กระจกมองข้างเมื่อมีรถเข้ามาอยู่ในบริเวณมุมอับ เทคโนโลยีสัญยาณเตือนขณะถอยรถสำหรับใครที่ชอบจอดรถทิ่มหัวเข้าซอง เวลาถอยออกแล้วมีรถมาระบบจะส่งสัญญาณเตือนแจ้งให้ทราบก่อนที่จะเกิดอุบัติเหตุ

IMG_9674

5.สไตล์สปอร์ตรอบคันในรุ่นเอสทีโม่

ออลนิว แคมรี ได้รับการออกแบบทั้งในส่วนของกระจังหน้า ไฟหน้า กระจกมองข้างและไฟท้ายใหม่เพื่อให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น โดยในรุ่นไฮบริจจะมีกระจังหน้าแบบเรดิเอเตอร์กริลล์หรือแบบรังผึ้งที่ดูแล้วอาจจะทำความสะอาดยากสักนิดหนึ่ง แต่ถ้ายังสปอร์ตไม่มากพอโตโยต้ายังมี แคมรี่ 2.0 เอสทีโม่มาแนะนำ แคมรี เอสทีโม่มาพร้อมกับสเกิร์ตสไตล์สปอร์ตที่มีเอกลักษณ์รอบคัน รวมถึงกระจังหน้า สปอยเลอร์หลัง ไฟท้ายรมดำ ล้ออัลลอยด์สปอร์ตขนาด 17 นิ้วเฉพาะรุ่นเอสทีโม่ และท่อไอเสียแบบคู่

ไม่รูว่าที่เราหยิบยกกันมา 5 ข้อนี่จะมีข้อไหนที่โดนใจเพื่อนๆ เหมือนกันบ้างรึเปล่า ถ้าใครถูกใจตรงไหนที่แตกต่างจากเราก็แสดงความคิดเห็นกันเข้ามาได้ ส่วนถ้าใครยังไม่ได้เห็นข้อมูลแบบเต็มๆ ของ 2015 ออลนิว โตโยต้าแคมรีแล้วล่ะก็ คลิกได้ ที่นี่ ส่วนอัลบั้มก็ติดตามรับชมกันแบบเต็มๆ ตาได้ ที่นี่ เลยนะครับ

IMG_9710


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ