[Advertorial] โปรโมชั่นจัดเต็ม กับ “ฟอร์ด” ในงาน “MOTOR SHOW 2015” Share this

[Advertorial] โปรโมชั่นจัดเต็ม กับ “ฟอร์ด” ในงาน “MOTOR SHOW 2015”

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 March 2558

หลายคนคงตั้งตารอชมกับมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ที่จัดขึ้นประจำในทุก ๆ ปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ 36 ของงาน BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW ที่รวมทุกค่ายรถยนต์ และสินค้าเกี่ยวกับยานยนต์ มาไว้ในงานนี้ด้วยกันและในงานนี้ ฟอร์ด ได้รวมเอาข้อเสนอที่พิเศษสุด ที่คุณไม่อาจปฏิเสธได้กับโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 72 เดือน (ดาวน์ 25% ) พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1

ข้อเสนอดี ๆ แบบนี้ คุณไม่ควรพลาด สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ford.co.th/buying/latest-offers และที่โชว์รูมฟอร์ดทั่วประเทศ

IMG_6552_Final

ที่น่าสนใจไปกว่านั้น ฟอร์ด มีแนวคิดในการพัฒนาและเปิดตัวรถยนต์ที่ว่า “ทุกปี…เราไม่เคยหยุดก้าวต่อไปให้ไกลกว่า” เห็นได้จากการเปิดตัวสินค้ารุ่นใหม่หลายต่อหลายรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งสะท้อนให้เห็นภาพลักษณ์อันแข็งแกร่งผ่านตัวสินค้า

สำหรับในปีนี้ ฟอร์ดประเทศไทยได้นำ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ มาให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกในงานมอร์เตอร์โชว์ พร้อมทั้งยังเปิดโอกาสให้จองล่วงหน้าอีกด้วย ทั้งนี้ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ได้ถูกพัฒนาขึ้นด้วยสายเลือดเอสยูวีพันธุ์แกร่ง โดยสามารถรองรับครอบครัวขนาดใหญ่ถึง 7 ที่นั่ง มีความหรูหรา ทันสมัยและทนทาน มาพร้อมรูปลักษณ์ภายนอกที่ดีและออพชั่นที่จัดเต็ม

IMG_8218_Final_RTH

ตัวรถมาพร้อมทางเลือกของเครื่องยนต์ดีเซล 2 ขนาด ประกอบไปด้วยเครื่องยนต์ 3.2 ลิตร ขนาด 200 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 470 นิวตันเมตร และเครื่องยนต์ 2.2 ลิตร ขนาด 160 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 385 นิวตันเมตร

มาพร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมซีเลค ชิฟท์ ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อทีเอ็มเอสมีให้เลือกเฉพาะในรุ่น 3.2 ลิตรเท่านั้น มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งที่ให้ทั้งความสวยงาม แข็งแกร่ง บึกบึน อีกทั้งยังอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย

IMG_4749_Final

เห็นความยอดเยี่ยมของรถขนาดนี้แล้ว หลายคนคงอยากได้เห็นตัวจริงและสัมผัสกับความใหม่ของ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ กันแล้ว ฟอร์ด ไม่ทำให้คุณผิดหวัง คุณสามารถสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับ ฟอร์ด เอเวอเรสต์ใหม่ ได้ที่งานตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคา – 5 เมษายน 2558 และหากตัดสินใจจองก็สามารถจองล่วงหน้าได้ทันทีเพื่อให้ได้สิทธิ์ในการรับรถเป็นคนแรก ๆ ของประเทศไทย โดยที่ราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการจะเปิดเผยในงานเช่นกัน

หรือถ้าอดใจไม่ไหวเข้าไปชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ford.co.th/suvs/all-new-everest ก่อนไปเจอตัวจริงกันที่งาน

แล้วพบกันในงาน ที่บูธฟอร์ด ที่พร้อมต้อนรับคุณอยู่ กับ ข้อเสนอที่พิเศษสุด ๆ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ