[BIMS] [Launched] จุติเทพเจ้าทัวร์ริ่งทางดำ เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์ ครั้งแรกในไทย Share this

[BIMS] [Launched] จุติเทพเจ้าทัวร์ริ่งทางดำ เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์ ครั้งแรกในไทย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 27 March 2558

รถทัวร์ริ่งกลายเป็นรถที่กระแสมาแรง เหตุจากเป็นเพราะคนต้องการเดินทางได้อย่างสบายมากกว่า หรือไม่กฌมีนักขี่สูงอายุมากขึ้น หลังจากที่กระแสทัว์รริ่ง-แอดเวนเจอร์มาแรงในไม่กี่ปีที่ผ่านมา ปีนี้เรามีโอกาสได้เห็นหลายๆ ที่ออกมาในสไตล์ ทัวร์ริ่ง-สปอร์ต และนี่ก็เป็นหนึ่งในนั้น

แบรนด์ที่ขึ้นชื่อด้านทางฝุ่นอย่างเคทีเอ็มกลายเป็นเจ้าที่ปลุกกระแสรถทัวร์ริ่งไซส์ใหญ่ให้น่าตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง หลังจากที่มีแต่ บีเอ็มดับเบิลยู อาร์12000จีเอส และทำยอดขายทั่วโลกได้อย่างน่าตกใจ ด้วยสไตล์ทัวร์ริ่ง-แอดเวนเจอร์ที่สนุกบนทางฝุ่นได้มากยิ่งขึ้น

IMG_3342

เคทีเอ็ม 1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์ ไม่ได้เพียงนำเอาเครื่องยนต์ของ 1190แอดเวนเจอร์มาเพิ่มปริมาตรกระบอกสูบเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีอะไรอีกหลายๆ อย่างที่ถูกปรับปรุงและพัฒนาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่ท่องเที่ยวบนทางดำล้วนๆ มากกว่าเผื่อเวลาลงไปคลุกฝุ่น

การที่ตัวรถดูอ้วนขึ้นนั้นไม่ได้เกี่ยวข้องกับขนาดถังน้ำมันที่จุได้มากถึง 30 ลิตรเท่านั้น ที่ด้านหน้ายังมีไฟสปอร์ตไลท์ฝั่งมาให้อย่างใหญ่โตสวยงาม ยังคงพร้อมด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่าง แทร็คชั่นคอนโทรล โหมดการขับขี่ให้เลือกใช้ ระบบช่วงล่างแบบเซมิ-แอคทีฟ เบรคเอบีเอส เครื่องตรวจจับความดันลมยาง ระบบครูซคอนโทรล ไฟเลี้ยวอัตโนมัติ ปลอกแฮนด์ปรับอุณหภูมิ ช่องจ่ายไฟ 12 โวลล์

IMG_3359

ตัวรถยังมาพร้อมกับแร็คสำหรับติดกล่องข้าง ชิลด์หน้าแบบสูงและมีบังลมแบบยกสูงขึ้นไปซึ่งต่างจาก 1190แอดเวนเจอร์ แต่ยังคงปรับระดับความสูงได้เช่นเดิม และยังมีกันล้มเท่ๆ ติดมากับตัวรถ ระบบกันสะเทือนทั้งหน้าและยังยังคงมั่นใจเลือกใช้จาก WP

เครื่องยนต์ยังคงเป็นแบบสองสูบ V 75 องศา ระบายความร้อนด้วยน้ำให้กำลังสูงสุดที่ 160 แรงม้า มีปริมาตรกระบอกสูบแท้จริงที่ 1,301 ซีซี คลัทช์ไฮดรอลิก ดิสก์เบรคหน้าแบบคู่ประกบด้วยคาลิเปอร์ 4 ลูกสูบ ส่วนเบรคหลังแบบดิสก์เดี่ยวใช้ คาลิเปอร์แบบสองลูกสูบ มีน้ำหนักตัวรถอยู่ที่ 299 กก.

IMG_3346

ทั้งหมดนี้มาในราคาค่าตัวที่ 1,450,000 บาท

ทางผู้ผลิตบอกว่า 1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์นั้น ถูกสร้างมาด้วยจุดประสงค์ที่แตกต่างจาก 1190แอดเวนเจอร์ ถ้าคุณยังเลือกที่จะใช้งานบนทางฝุ่นหรือสนุกกว่าถ้ามีโอกาสได้ไปโลดแล่นตามเนิ่นดินบ้าง 1190 คือคำตอบ แต่ถ้าคุณเลือกการเดินทางบนถนนดำแล้วล่ะก็ ห้ามพลาดที่จะได้ลอง 1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์

อัพเดตข่าวในงาน มอเตอร์โชว์2015 ทั้งหมด คลิก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ