[BIMS2015] บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ จัดเต็มต้นแบบ-รถใหม่เข้างานมอเตอร์โชว์ Share this

[BIMS2015] บีเอ็มดับเบิลยู-มินิ จัดเต็มต้นแบบ-รถใหม่เข้างานมอเตอร์โชว์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 March 2558

บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ 2 ค่ายรถหรูในเครือบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดหนักขนรถต้นแบบ-รถใหม่จัดแสดงในงานมอเตอร์โชว์ นำทีมโดยไอ3-เอ็กซ์5 อีไดร์ฟ-คลับแมน คอนเซปต์ พร้อมเปิดตัวซีรี่ส์ 2 แบบ 7 ที่นั่งและมินิรุ่นตกแต่งพิเศษ

งานมอเตอร์โชว์ปีนี้เกือบจะกลายเป็นงานกร่อยไปเสียแล้ว เมื่อดูจากบรรดารายชื่อรถต้นแบบและรถใหม่ที่เข้ามาเปิดตัวในงานที่พบว่ามีไม่มากนัก แต่ก็เป็นโอกาสอันดีที่ค่ายใบพัดฟ้า-ขาวได้ขนทั้งรถใหม่และรถต้นแบบเข้ามาจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบ

BMW Concept X5 eDrive (2)

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ด้วยการจัดแสดงบีเอ็มดับเบิลยู ไอ3 บีเอ็มดับเบิลยู คอนเซปต์ เอ็กซ์5 อีไตร์ฟ และการเปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 แอคทีฟ ทัวร์เรอร์ในประเทศไทยเป็นครั้งแรก

P

นอกจากนี้ ในแบรนด์รถยนต์มินิ ก็ได้มีการนำเข้ารถยนต์ต้นแบบอย่าง มินิ คลับแมน คอนเซปต์ มาจัดแสดงก่อนเปิดตัวคันจริงในอนาคต นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งรถยนต์มินิเอาใจลูกค้าชาวไทยภายใต้ชื่อ มินิ สยาม แพคเกจ เพื่อฉลองครบรอบ 13 ปีการทำตลาดในไทย สำหรับลูกค้าในประเทศไทยเท่านั้น

BMW 2 Series Active Tourer (4)

ชุดแต่งสยาม แพคเกจ มาพร้อมสติกเกอร์ลายพิเศษ แบดจ์กระจังหน้าเฉพาะรุ่น และไฟแอลอีดี โปรเจกเตอร์ส่องลงพื้นข้างประตูโลโก้มินิ โดยลูกค้าสามารถเลือกติดตั้งได้สำหรับมินิแฮทช์ 3 ประตูและมินิคันทรี่แมนทุกรุ่น ด้วยราคาพิเศษเพียง 2 หมื่นบาท

BMW i3 (16)

ใครที่ไปงานอย่าลืมแวะเข้าไปชมของเล่นหลากหลายจาก 2 ค่ายนี้ก็แล้วกัน!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ