[BIMS2015] 2015 มินิ คลับแมน คอนเซปต์ ต้นแบบรถหรูเอนกประสงค์ขนาดเล็ก Share this

[BIMS2015] 2015 มินิ คลับแมน คอนเซปต์ ต้นแบบรถหรูเอนกประสงค์ขนาดเล็ก

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 25 March 2558

เป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของมินิ ประเทศไทย กับการคว้ารถต้นแบบอย่าง 2015 มินิ คลับแมน คอนเซปต์ มาจัดแสดงในประเทศไทยได้ หลังจากที่รถคันนี้เพิ่งเสร็จสิ้นการแสดงในงานแสดงรถยนต์ที่เจนีวาเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

มินิ คลับแมน คอนเซปต์มาพร้อมกับแนวคิดที่เปี่ยมไปด้วยความละเอียดซับซ้อน ล้ำสมัยโฉบเฉี่ยว และสง่างาม การออกแบบที่โดดเด่นของมินิได้รับการเติมเต็มด้วยการนำวัสดุคุณภาพสูงมาใช้ในทุกรายละเอียด รวมถึงพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางและวัสดุที่คัดสรรมาโดยเฉพาะ

IMG_9613

การนิยามความหมายใหม่ของมินินี้ยังคงยึดสไตล์ที่ได้รับการยกย่องจากทั่วโลก ทำให้สามารถจดจำความเป็นมินิได้ในแรกเห็น ทั้งการออกแบบตกแต่งภายนอกและภายใน ด้วยการเพิ่มความยาวและความกว้างมากกว่ามินิ คลับแมนจากรุ่นปัจจุบันไปอีก 26 และ 17 เซนติเมตรตามลำดับ

การออกแบบทุกส่วนเต็มไปด้วยความปราดเปรียวที่เป็นเอกลักษณ์ แนวหลังคาที่ทอดยาวสะท้อนให้เห็นถึงพื้นที่ใช้สอยที่เพิ่มมากขึ้น ขนาดตัวรถที่กว้างขวาง มุมมองด้านข้างยังสะท้อนให้เห็นถึงคุณภาพอันยอดเยี่ยมได้ในทันทีจากฐานล้อที่ยาว การวางตำแหน่งกระจกที่ราบเรียบและระยะห่างจากล้อถึงกันชนหน้าที่สั้นแสดงให้เห็นถึงความคล่องตัว

IMG_9614

ส่วนท้ายของตัวรถ ประตูที่สามารถเปิดแยกซ้ายขวาได้ กรอบประตูแบบดั้งเดิมได้รับการเปลี่ยนวัสดุที่ใช้ซึ่งจากเดิมเป็นโลหะ ในส่วนของตัวประตูและกรอบที่ล้อมรอบบริเวณส่วนท้ายทั้งหมดของตัวรถมอบความรู้สึกสุขุม เรียบหรู

พื้นที่ภายในตัวรถกว้างขวางขึ้นเช่นเดียวกับมิติภายนอก มินิ คลับแมน คอนเซ็ปต์มาพร้อมกับ 4 ประตูและ 5 ที่นั่ง มอบพื้นที่กว้างกว่าเดิมเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน

IMG_9615

นำวัสดุแบบใหม่มาใช้ในการตกแต่ง โดยนำหนังนูบัคสีฟ้าสดใส หนังแก้วเบอร์รี่ เรด หนังเกรดพรีเมี่ยมสัมผัสอ่อนนุ่มสีดำ มาผสมผสานกันเพื่อมอบบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟสไตล์มินิอย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเสริมด้วยวัสดุเคลือบเงินอีกด้วย

ฟีเจอร์ภายในที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ บริเวณแผงหน้าปัดหุ้มด้วยหนังสีฟ้า อมเทาผสมกับพื้นผิวเซรามิกพอร์ซเลนสีขาว ในส่วนแผงหน้าปัดสีดำที่อยู่เหนือขึ้นไปมอบรูปลักษณ์และความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ขณะที่ไฟด้านหลังแบบซ่อนหลอดไฟให้แสงทางอ้อม มอบบรรยากาศหรูหราเหนือระดับ

IMG_9610

อ่านมาขนาดนี้ พบกับตัวเป็น ๆ ได้ในงานมอเตอร์โชว์เท่านั้น!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ