[BIMS2015] เดินเล่นเย็นใจ ฝั่งมอเตอร์ไซค์ ในงานมอเตอร์โชว์ Share this

[BIMS2015] เดินเล่นเย็นใจ ฝั่งมอเตอร์ไซค์ ในงานมอเตอร์โชว์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 25 March 2558

หลังจากรอบสื่อมวลชนผ่านพ้นไปก็จะเป็นเวลาสำหรับบุคคลทั่วไปที่จะได้เข้าชมงานมอเตอร์โชว์ 2015 ได้ ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม จนถึง วันที่ 5 เมษายน นอกจากไฮไลท์เด็ดๆ ในฝั่งค่ายรถแล้ว ด้านค่ายรถจักรยานยนต์เองก็จัดเต็มกันทุกบูธ เดี๋ยววันนี้เราจะพาไปวิ่งผ่านๆ ก่อนจะเจาะที่แต่ละโมเดลให้ทราบโดยทั่วกันอีกครั้ง

IMG_3230

ถ้าจำกันได้เราเคยทำข่าวเดารถบิ๊กไบค์ที่จะมาโชว์ในงานมอเตอร์โชว์ กันไปสักเมื่ออาทิตย์ก่อน เรามาดูกันหน่อยสิว่าจะถูกสักกี่คัน เริ่มทางฝั่งดูคาติ นอกจากสองโมเดลประกอบนอกอย่าง 1299พานิกาเล่ และ มัสติสตราด้า1200 ที่ประกาศเปิดตัวและเปิดราคากันไปก่อนหน้านี้ ก็ยังมีอีกหนึ่งโมเดลที่หลายคนเฝ้ารอมานานอย่าง มอนสเตอร์821 และยังมีไฮไลท์ที่ 899พานิกาเล่ เวิล์ดซูเปอร์ไบค์ อิดิชั่น ที่มีเพียง 10 คันในไทย และสแครมเบิลคัสตอมจัดเต็มมาโชว์ตัวกันที่บูธ

IMG_2893

ค่ายใบพัดสีฟ้าบีเอ็มดับเบิลยูก็มีไฮไลท์ไม่ยอมใครเหมือนกันทั้ง เอส1000เอ็กซ์อาร์  รถทัวร์ริ่งที่จับเอารุ่นพี่มาปรับโฉมนิดหน่อยอย่าง เอฟ700จีเอส รวมถึงการประกาศราคาของ อาร์1200จีเอส และอาร์1200จีเอสเอ ลงมาต่ำกว่าที่เราเคยคาดการณ์ไว้เสียอีก

IMG_3231

ถัดมาทางฝั่งฮอนด้าบิ๊กไบค์ หลังจากที่ปล่อย รถ 650ซีซี 4 สูบเรียงออกมาก็เหมือนทางค่ายจะหมดมุขและยังไม่มีโมเดลใหม่ๆ มาอวดโฉมกันเสียที่ แต่ยังดีที่ครั้งนี้ทางค่ายได้ดึงเอารถต้นแบบอย่าง อาร์ซี213วี-เอส และ อาร์ซี213วี ตัวแข่งโมโตจีพี มาโชว์ตัวในงาน ส่วนฝั่งรถเล็กเองก็มีเครื่องซีมูเลเตอร์ให้คร่อม ซีบีอาร์300อาร์แบนโค้งสวยๆ ฮอนด้า มูฟ12 และฮอนด้าแองเจิลสวยๆ อีกหลายคนเลย

IMG_3234

ด้านค่ายยักษ์เขียวคาวาซากิยังคงเงียบเหงาเช่นเดิมหลังจากนำ เอช2 มาเปิดตัวไปแล้ว ทางค่ายก็แทบไม่เหลืออะไรให้เล่น แต่ก็ยังมีโมเดลใหม่ออกมาอย่าง เคเอสอาร์ รุ่นฉลองครบรอบ 10 ปี ที่มีให้เลือกทั้งรุ่นปกติและรุ่นโปรที่มีคลัทช์

IMG_3236

ส่วนซูซูกิก็มีโมเดลใหม่อย่างจีเอสเอ็กซ์-อาร์ 1000 ที่เปลี่ยนชุดสีใหม่ให้เข้ากับตัวแข่งโมโตจีพีของทางค่ายและสีอื่นๆ ให้สวยงามยิ่งขึ้น นอกจากนี้ก็มีเบิร์กแมน200ที่แต่งเป็นลายตัวแข่งโมโตจีพี และโมเดลรุ่นสเปเชียลอิดิชั่นประปราย

IMG_3270

ย้ายมาที่ยามาฮ่าที่ปีนี้กะว่าเกิดแบบระเบิดเถิดเทิงแน่นอน หลังจากเงียบมาหลายปีทางค่ายเลยเรียกความคึกคักตั้งแต่ต้นปีด้วย วายแซดเอฟ-อาร์1 และ วายแซดเอฟ-อาร์1เอ็ม ที่เปิดจองในงานด้วยราคาที่ถูกกว่าเกรย์มาเก็ตที่เราเคยนำเสนอไปก่อนหน้า พร้อมด้วย วายแซดเอฟ-อาร์3 ที่ยังขายดีข้ามปีเลยจับมาแต่งพิเศาให้ดูตื่นตา ด้านรถเล็กทางค่ายนำรถต้นแบบ 03เจน มาโชว์ตัวและยังมี เอ็น-แม็กซ์ ที่เตรียมขายเร็วๆนี้ พ่วงมาอีกหนึ่งคัน

IMG_3338

บูธาร์เลย์-เดวิดสัน ก็มีสาวๆ พริตตี้หน้าตาน่ารักมาให้หนุ่มได้ถ่ายภาพกันใกล้ๆ พร้อมด้วยทัพรถรุ่นเก่าและรถรุ่นใหม่อย่าง 750สตรีท มาให้ได้สัมผัสกันอย่างใกล้ แว่วๆ มาว่าเสาร์-อาทิตย์ มีไฮไลท์จากสาวๆ เพลย์บอย บันนี่ด้วยนะ

IMG_3354

ทางฝั่งแบรนด์สีส้มจากออสเตรียอย่างเคทีเอ็มก็ได้ฤกษ์ดี เปิดตัว 1290ซูเปอร์แอดเวนเจอร์ ไปอย่างสวยงาม ใครที่ไปงานห้ามพลาดที่จะแวะไปชมตัวจริงๆ กันที่บูธ เพราะตัวจริงสวยล้ำต่างจาก 1190แอดเวนเจอร์ที่เราคุ้นๆ กันพอตัวเลย

IMG_3381

เอ็มวีออกุสต้า ก็มีรถใหม่มาเปิดตัวถึง 2 รุ่นได้แก่ 800สตราเดล ที่นำ 800ริวัลเล่มาปรับโฉมใหม่ใส่กระเป๋าข้างรถและติดชิลด์หน้ามาให้ พร้อมด้วย บูทาเล่ อาร์อาร์ ที่จัดสเป็คมาเต็มไม่ต่างจากรุ่นพี่ที่เปิดตัวไปก่อนหน้าอย่างแดร็กสเตอร์ อาร์อาร์ เลย

IMG_3335

แบรนด์ไทยอย่างสตาร์เลี่ยนก็เข็นรถรุ่นใหม่เครื่อง 250 ซีซีอย่าง ไอรอน-วัน ออกมาเรียกกระแสอีกครั้งหลังจากที่เซ็นทอร์ได้รับกระแสตอบรับในกลุ่มผู้ใช้เป็นอย่างดี แถมพริตตี้นี่อย่างเด็ด เป็นอีกหนึ่งบูธที่ไม่ควรพลาด

เอาล่ะสนใจรุ่นไหนแบรนด์อะไรก็เล็งๆ กันไว้แล้วไปจับจองได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์2015 ได้จนถึงวันที่ 5 เมษายนนี้ ส่วนรายชื่อรถรุ่นใหม่ๆ ที่เปิดตัวมา เราจะมาเจาะกันทีละคันให้ละเอียดยิบๆ เลย ว่าแต่ เพื่อนๆ อยากให้เราเจาะคันไหนก่อนดี หรือจะมาดูด้วยตาตัวเองก็เรียนเชิญเลยนะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ