ดูคาติเสริมแกร่งปี 2015 อัดแคมเปญเด็ดฟรีค่าเซอร์วิส 4 ปีเต็ม Share this

ดูคาติเสริมแกร่งปี 2015 อัดแคมเปญเด็ดฟรีค่าเซอร์วิส 4 ปีเต็ม

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 12 March 2558

หลังจากตอกย้ำความเป็นที่หนึ่งและความเป็นมืออาชีพแห่งตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ด้วยการคว้ารางวัล Best Importer of the Year 2014 จากบริษัทแม่เป็นครั้งที่สองหลังจากที่เคยได้รับมาก่อนหน้าในปี 2012 ดูคาติ ไทยแลนด์ ยังคงเดินหน้าเสริมแกร่งให้กับแบรนด์และเสริมแกร่งให้กับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กล่าวว่า ในปี 2014 ที่ผ่านมาทางดูคาติ ประเทศไทยทำยอดขายรวมถึงได้ 3,057 คันจากศูนย์บริการทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ เติบโตจากปีก่อนหน้าถึงร้อยละ 22 ทำให้ตอนนี้ทางค่ายมียอดขายรวมในประเทศตั้งแต่ปี 2012-2014 รวมกว่า 7,500คัน เป็นแบรนด์บิ๊กไบค์ระดับพรีเมี่ยมที่มีอัตราการเติบโตที่สูงที่สุดในไทย โดยสัดส่วนยอดขาย 10% เป็นของรถนำเข้าทั้งสามรุ่นอย่างมอนสเตอร์1200 1199พานิกาเล่ และ 848สตรีทไฟท์เตอร์ ส่วนรุ่นอื่นๆ ตอนนี้ได้มาเดินสายการผลิตในไทยเกือบทั้งหมด

IMG_9601

ในปี 2015 ทางดูคาติ ประเทศไทยวางการเติบโตทางยอดขายไว้เพียง 5-7% เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำและปัญหาภายในประเทศ รวมถึงเริ่มมีผู้เล่นมาขึ้นในกลุ่มตลาดรถพรีเมี่ยมและผู้เล่นหน้าเดิมก็เริ่มปรับตัวเข้าหากลุ่มผู้ซื้อมากขึ้น ดังนั้นในปีนี้จากดูคาติจึงไม่เน้นยอดขายเป็นหลัก ร่วมถึงยังไม่มีแผนในการเป็นดีลเลอร์เพิ่มแต่จะเน้นไปที่การเพิ่มพื้นที่ในการบริการของดีลเลอร์ และพัฒนาระบบภายในและบุคลากรให้แข็งแกร่ง

นอกจากนี้ยังมีการลงทุนเพิ่มในส่วนของแวร์เฮ้าส์สต๊อกสินค้าจากเดิมที่มีพื้นที่เพียง 200 ตร.ม. ที่สต๊อกสินค้ามูลค่ากว่า 30 ล้านเป็น เป็น 1,000 ตร.ม. เพิ่มปริมาณและมูลค่าในการสต๊อกสินค้าสูงถึง 80 ล้านบาท สำหรับการเบิกจ่ายอะไหล่รวมถึงอุปกรณ์ตกแต่งและเครื่องแต่งกายจากดูคาติ

stock (1)

ปิดท้ายด้วยแคมเปญแรงๆ ที่ไม่มีใครกล้าทำอย่าง "Ducati Worry Free Program" สำหรับผู้ซื้อรถดูคาติ สแครมเบิล โดยรถทุกคันที่จองไว้ตั้งแต่ปีก่อนจนถึง 30 เมษายน 2558 นี้ จะมาพร้อมกับ Ducati Worry Free Program โดยได้ให้สิทธิในการเข้าเซอร์วิสฟรีเป็นระยะเวลา 4 ปีหรือ 30,000 กม. ครอบคลุมค่าใช้จ่ายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นค่าช่าง ค่าแรง และค่าอะไหล่ต่างๆ ยกเว้นแบตเตอรี่และยาง รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท เพื่อให้ลูกค้าใช้รถได้อย่างมั่นใจ และไม่ต้องกังวลเรื่องค่าบริการที่จะตามมาภายหลัง

IMG_9575

แม้จะบอกว่าปีนี้ไม่เน้นยอดขายเป็นหลัก แต่ทางผู้บริหารก็แอบบอกว่ายังไงก็ขอให้ยอดขายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 สูงกว่าปีที่ผ่านมาที่ทำได้ถึง 200 คัน ด้วยโมเดลรุ่นใหม่ที่เป็นไฮไลท์ถึงสองรุ่น รวมถึงโมเดลรุ่นเก่าๆ ที่ยังได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ