โลกออนไลน์ถล่มยับ 'เจียง' ฟ้อง 'จา' คนไทยอดดู FF7 Share this

โลกออนไลน์ถล่มยับ 'เจียง' ฟ้อง 'จา' คนไทยอดดู FF7

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 27 March 2558

เตรียมตัวกลายเป็นมหากาพย์ครั้งใหญ่อีกรอบสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ฟาสต์แอนด์ฟิวเรียส 7 (FF7) หลังจากสหกมงคลฟิล์มยื่นฟ้องจา พนม ส่งผลให้ศาลแพ่งมีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราว ระงับการฉายในประเทศไทยจากเดิมที่ต้องฉายช่วงสัปดาห์หน้า

หลังจากเพิ่งมีข่าวซึ้งจากภาพยนต์ FF7 ไปไม่นาน แต่เกาเหลาชามโตระหว่างเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ ประธานสหมงคลกรุ๊ปและจา พนม หรือทัชชกร ยีรัมย์ ดารานักแสดงชั้นนำ อาจจะส่งผลให้ภาพยนตร์ดังกล่าวไม่ได้เข้าฉายในประเทศไทยตามกำหนดการเดิมในวันที่ 1 เมษายนนี้

FF7 ถูกจับตามองอย่างมาในฐานะผลงานเรื่องสุดท้ายในชีวิตของพอล วอล์คเกอร์ และยังมีนักแสดงชื่อดังร่วมแสดงอย่างคับคั่ง โดยคาดหวังว่าจะเป็นภาพยนตร์ที่มีผู้ชมให้ความสนใจไม่น้อย และยังเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวสู่ฮอลลีวู๊ดของจาอีกด้วย

สุวัตร อภัยภักดิ์ ทนายความรับมอบอำนาจจากสมศักดิ์ ระบุว่าสหมงคลฯได้ยื่นฟ้องจา, บริษัท ยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส และบริษัทบริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด เป็นจำเลยที่ 1-3 เรื่องละเมิด ผิดสัญญา พร้อมเรียกค่าเสียหาย 1.6 พันล้านบาท พร้อมดอกเบี้ยร้อยละ 7.5 ต่อปี

TJ

"หลังจากมีการไต่สวนแล้ว ศาลได้มีคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวโจทก์ โดยมีคำสั่งให้ระงับการฉายภาพยนตร์ไว้เป็นการชั่วคราวจนกว่าศาลจะมีคำพิพากษาในคดี หรือคำสั่งเป็นอย่างอื่น ซึ่งคำสั่งศาลดังกล่าวนั้นมีผลระงับการฉายภาพยนตร์ภายในประเทศเท่านั้น"

ทั้งนี้ การพิจารณาคดีหลักเรื่องการผิดสัญญา ศาลได้นัดชี้สองสถานเพื่อกำหนดวันสืบพยานและประเด็นนำสืบในวันที่ 15 มิถุนายน อย่างไรก็ตาม หากบริษัทหรือโรงภาพยนตร์ได้รับผลกระทบก็สามารถยื่นคัดค้าน หรือเข้ามาเจรจากันกับสหมงคลได้ ซึ่งหากตกลงกันได้ ก็สามารถที่จะถอนฟ้องได้ตามขั้นตอน

งานนี้เดี๋ยวรู้กันว่าใครจะเจ็บ แต่ที่แน่ ๆ ตอนนี้โลกออนไลน์ถล่มสหมงคงฟิล์มยับเยิน เดี๋ยวมาติดตามกันต่อว่าจะจบยังไง!!!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ