เมอร์เซเดส-เบนซ์เดินสายการผลิต ซี300 บูลเทค ไฮบริดในประเทศไทย Share this

เมอร์เซเดส-เบนซ์เดินสายการผลิต ซี300 บูลเทค ไฮบริดในประเทศไทย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 13 March 2558

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ฉลองครบรอบ 110 ปีในประเทศไทยจัดงานฉลองยิ่งใหญ่พร้อมเปิดโอกาสให้เข้าเยี่ยมชมการประกอบรถรุ่นซี 300 บูลเทค ไฮบริดที่โรงงานในจังหวัดสมุทรปราการ

มร.ไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในปีที่ผ่านมา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ยังคงความเป็นผู้นำตลาดรถพรีเมี่ยมในประเทศไทยต่อเนื่องยาวมาถึง 14 ปี และยังเป็นบริษัทแรกที่นำเอาเทคโนโลยีดีเซลไฮบริดเข้ามาทำตลาดในประเทศเมื่อปี พ.ศ.2556 และเพื่อตอกย้ำถึงความไม่หยุดนิ่งของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ทางบริษัทจึงได้เปิดสายการผลิต ซี 300 บูลเทค ไฮบริดขึ้นในไทย"

MarriedStation_1

ในปีนี้ทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์ ได้ทุ่มงบประมาณกว่า 650 ล้านบาทเพื่อขยายกำลังในการผลิตรถยนต์ประกอบภายในประเทศเพื่อเติมเต็มพอร์ทฯ ของรถยนต์ให้ครบทั้ง C-E-S รองรับความต้องการในตลาดที่เพิ่มสูงขึ้น โดนเป็นแบรนด์เดียวในไทยที่มีการผลิตรถเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดครบทั้ง 3 ขั้นตอนหลัก ทั้ง ตัวถัง สี และการประกอบขั้นสุดท้าย

Turn jig_3

คาดว่า ซี300 บูลเทค ไฮบริด จะพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าได้ตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนเป็นต้นไป พร้อมเปิดตัวรถใหม่อีกสองรุ่นคือ ซี300 บูลเทค ไฮบริด เอ็กซ์ครูซีฟ และ ซี300 บูลเทค ไฮบริด เอเอ็มจี ไดนามิค โดยทั้งสองรุ่นพร้อมโชว์ตัวในงาน มอเตอร์โชว์ 2015 ที่จะถึงในช่วงสิ้นเดือนมีนาคมนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ