[BIMS2015] มิตซูบิชิเตรียมส่งเดลิกา ดี:5 - แอททราจไมเนอร์เชนจ์ลุยมอเตอร์โชว์ พร้อมลุ้นเปิดตัวเอเอสเอ็กซ์ปลายปีนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[BIMS2015] มิตซูบิชิเตรียมส่งเดลิกา ดี:5 - แอททราจไมเนอร์เชนจ์ลุยมอเตอร์โชว์ พร้อมลุ้นเปิดตัวเอเอสเอ็กซ์ปลายปีนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 15 March 2558

หลังจากที่ได้นายใหญ่คนใหม่มาประจำการ ค่ายรถยนต์ทรีไดมอนต์อย่างมิตซูบิชิดูจะมีความคึกคักทันที เมื่อประกาศส่งรถตู้อย่างเดลิกา ดี:5 นำเข้าจากญี่ปุ่นเข้าทำตลาดหลังศึกษามานานร่วม 2 ปี พร้อมแอททราจไมเนอร์เชนจ์ในงานมอเตอร์โชว์

นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวอย่างรุนแรงออกมาว่ามิตซูบิชิกำลังศึกษาอย่างเร่งด่วนสำหรับแนวทางในการทำตลาดรถยนต์เอสยูวี ไซส์เล็กอย่างมิตซูบิชิ เอเอสเอ็กซ์ ซึ่งผลิตและจำหน่ายในประเทศมาเลเซียในปัจจุบัน

โมะริคาซุ ชกคิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าในงานแสดงรถยนต์ที่จะถึงอย่างบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์นี้ บริษัทเตรียมเปิดตัวมิตซูบิชิ เดลิก้า สเปซ แวกอน ที่จะมาเข้ากลุ่มพรีเมียม เอ็มพีวีอย่างเป็นทางการ

D5 Interior

ก่อนหน้านี้ มิตซูบิชิได้ทำการศึกษาตลาดรถยนต์รุ่นนี้มาอย่างยาวนาน มีการนำรถเข้ามาวิ่งทดลองในประเทศไทย พร้อม ๆ กันมิตซูบิชิ พีเอชอีวี ซึ่งถูกใช้เป็นรถประจำตำแหน่งของประธานค่ายนี้

เดลิกา สเปซ แวกอน เป็นรถยนต์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น โดดเด่นด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน สมรรถนะและดีไซน์ที่ลงตัวทั้งภายนอกและภายใน  ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบายรองรับได้ถึง 7 ที่นั่ง ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวก เหมาะสำหรับนักธุรกิจและผู้ที่มองหารถสำหรับครอบครัว

นอกจากนี้ ในงานยังจะมีการเปิดตัวมิตซูบิชิ แอททราจ รุ่นปรับปรุงโฉม มาพร้อมกระจังหน้าและคิ้วฝากระโปรงท้ายแบบโครเมียมรมดำ ล้ออัลลอยด์ขนาด 15 นิ้ว สีเงินรมดำ พร้อมสีมาตรฐานใหม่สีเทาไทเทเนี่ยม ภายในมาพร้อมเบาะหนังสีดำเดินด้ายแดง

B

แต่มีกระแสข่าวลือที่ชกคิไม่ได้บอกก็คือ ความเป็นไปได้ที่มิตซูบิชิจะเพิ่มไลน์อัพของสินค้าอีก 1 รุ่นก่อนสิ้นปีนี้ ก็คือเจ้าเอสยูวีไซส์เล็กอย่างมิตซูบิชิ เอเอสเอ็กซ์ เพื่อมาต่อกรกับคู่แข่งกลุ่มเอสยูวีเล็กในเมืองที่กำลังเติบโตแต่มีผู้เล่นไม่มากนัก

เอเอสเอ็กซ์เป็นสินค้าที่น่าสนใจ เพราะนอกจากความเหมาะสมของสินค้า ตลาดที่กำลังเติบโตแล้ว รถรุ่นนี้ยังผลิตอยู่ที่โรงงานประเทศมาเลเซีย ซึ่งก็หมายความว่าหากมีการนำเข้ามาจริงก็จะทำราคาจำหน่ายเพื่อท้าชิงกับคู่แข่งได้ไม่ยากASX

ต้องมาลองดูว่าเมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจ ชกคิจะพร้อมที่จะลุยกับคู่แข่งหรือไม่ หรือต้องใช้เวลาศึกษายาวนานเหมือนรถรุ่นอื่น ๆ ที่ผ่านมา...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ