ออดี้ส่ง 2015 ออดี้ ทีที คูเป้ ลุยตลาดไทย เคาะราคา 3.99 ล้านบาท Share this

ออดี้ส่ง 2015 ออดี้ ทีที คูเป้ ลุยตลาดไทย เคาะราคา 3.99 ล้านบาท

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 23 April 2558

เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค เดินหน้าทำตลาดรถยนต์ออดี้ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง ด้วยการส่ง 2015 ออดี้ ทีที คูเป้ รถสปอร์ตคูเป้ขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 230 แรงม้า วางราคาจำหน่ายที่ 3.99 ล้านบาท


 2015 ออดี้ ทีที คูเป้

หลังจากเรียกน้ำย่อยด้วยการประกาศแผนงานการนำเข้ารถหลากหลายรุ่นเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย รถยนต์รุ่นแรกของออดี้ในปีนี้อย่างออดี้ ทีที คูเป้ ที่เคยมีรายละเอียดออกมาก่อนหน้านี้ก็เดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย

2015 ออดี้ ทีที คูเป้ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 2.0ทีเอฟเอสไอ ที่ให้กำลังสูงสุด 230 แรงม้าที่ 4,500 – 6,200 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 370 นิวตันเมตร ที่ 1,600-4,300 รอบต่อนาที ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติเอส-ทรอนิกส์ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อควอตโทรอันลือชื่อ

Audi TT Coupe (2)

ธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหารบริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้ในประเทศไทย เปิดเผยว่าหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บริษัทพร้อมทำตลาดรถยนต์รุ่นดังกล่าว โดยจะเริ่มส่งมอบได้สิ้นเดือนนี้ ด้วยสนนราคา  3.99 ล้านบาท

"ทีทีแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมการออกแบบและเทคโนโลยีชั้นสูง สื่อให้เห็นถึงความสวยงามแบบไดนามิค การออกแบบในเฟรมเดียวให้ความรู้สึกถึงความกลมกลืนและความสวยงามไปพร้อมกัน ซึ่งเยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค พร้อมส่งมอบความท้าทายใหม่นี้ให้กับลูกค้าผู้รักรถสปอร์ตอย่างแท้จริง"

ออดี้ ทีที คูเป้ ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีชั้นสูงและนวัตกรรมด้านวัสดุศาสตร์ เช่น แผงหน้าจอดิจิตอล ออดี้ เวอร์ชวล ค็อกพิท มาพร้อมหน้าจอแสดงผลทีเอฟทีขนาด 12.3 นิ้ว มีความละเอียดสูงที่ 1,440 x 540 พิกเซล พร้อมหน้าปัดข้อมูลความเร็วและรอบเครื่องยนต์ทรงกลมคลาสสิก 2 วง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่นที่รับคำสั่งและตอบสนองอย่างรวดเร็ว

Audi TT Coupe (24)

มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลาควอตโทร ระบบกันสะเทือนหน้าแบบแมคเฟอร์สันสตรัท พัฒนาใหม่เพื่อช่วยลดน้ำหนักโดยรวมผ่านโครงสร้างอลูมิเนียมชนิดพิเศษ ออดี้ สเปซเฟรม ระบบกันสะเทือนหลังแบบโฟร์ลิ้ง พร้อมระบบควบคุมการขับขี่ ออดี้ ไดร์ฟ ซีเลค เพื่อตอบสนองการขับขี่ในรูปแบบต่าง ๆ

ออดี้ ทีที คูเป้ ยังเป็นรถที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมด้วยการผ่านมาตรฐานยูโร-6 ด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์เพียง 150 กรัม/กม. และให้อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ย 15.6 กม./ลิตร ซึ่งจัดเป็นรถสปอร์ตขนาดกลางที่ยังคงให้สมรรถนะการขับขี่แบบสปอร์ตที่โดดเด่นและประหยัดน้ำมันที่สุด

Audi TT Coupe (3)

ธันยนันท์กล่าวถึง แนวโน้มของตลาดรถกลุ่มพรีเมียมในปี 2558 ว่า ตลาดรถกลุ่มพรีเมียมในประเทศไทยยังคงมีแนวโน้มที่ดีต่อเนื่องเมื่อเทียบกับสภาพเศรษฐกิจของไทยในเวลานี้ที่ตลาดรถยนต์นั่งโดยรวมชะลอตัวกว่า 40% ขณะที่การแข่งขันไม่สูงมากนัก โดยในปี 2557 ตลาดรถพรีเมียมมียอดขายรวมราว 2 หมื่นคัน มีอัตราการเติบโตประมาณ 5.2%

"สำหรับในปีนี้ คาดว่าตลาดรถยนต์พรีเมียมยังคงมีอัตราการเติบโต 8-10% หรือมีตลาดรวมราว 2.1-2.2 หมื่นคัน โดยมีปัจจัยหลักที่ทำให้มีการเติบโตสวนทางเศรษฐกิจคือการที่มีกลุ่มลูกค้าเฉพาะที่ยังคงมีรายได้สูง ประกอบกับการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่ของค่ายรถน่าจะส่งผลดีต่อการเติบโตของตลาด"

สำหรับออดี้ในประเทศไทยในปี 2557 พบว่ามีการเติบโตราว 11% ซึ่งเหนือกว่าการเติบโตของตลาด โดยบริษัทยังเน้นในด้านการสร้างการรับรู้ในแบรนด์และการส่งมอบรถยนต์ให้แก่ลูกค้าจากการเริ่มขยายไลน์สินค้าอย่างต่อเนื่องตั้งแต่กลางปีที่ผ่านมา และจะยังคงส่งรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ของออดี้ต่อเนื่องในปีนี้ตลอดทั้งปี

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ