2015 เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 ทัวร์ริ่งสปอร์ตสุดหรูกับเครื่องยนต์สามสูบเอกลักษณ์ Share this

2015 เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 ทัวร์ริ่งสปอร์ตสุดหรูกับเครื่องยนต์สามสูบเอกลักษณ์

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 17 April 2558

มีข่าวหลุดมาแล้วหลุดมาอีกให้แฟนคลับค่ายมอเตอร์ไซค์สุดอาร์ตอย่าง เอ็มวี ออกุสต้า ตั้งหน้าตั้งตารอ จนเมื่อเร็วๆ นี้ ทางคต่ายก็ได้ฤกษ์เปิดตัว ทัวร์ริ่งสปอร์ตคันใหม่ของค่ายอย่างเป็นทางการเสียที


เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 คอนเซปต์ไบค์จาก เอ็มวี ออกุสต้าเมื่อปี 2013 ตอนนี้กำลังเข้าสู่ขั้นตอนการผลิตเพื่อตำหน่ายจำตลาดในหลุ่มประเทศยุโรป โดยรูปที่เรานำมาจะเป็น อิดิชั่นที่ 1 (Edition 1) ที่มากับกระเป๋าข้างขนาด 33 ลิตร ปลอกแฮนด์ทำความร้อน  ขาตั้งกลาง ระบบนำทางของการ์มิน

_g100639

ความเป็น อิดิชั่นที่ 1 นั้นไม่ได้หมายถึงว่าผลิตจำนวนจำกัดแต่อย่างใด เพียงแต่เป็นเรื่องของวันในการผลิตและจำหน่ายเท่านั้น โดยหลังจากเดือน มิถุนายน ค.ศ.2015 เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 จะถูกจำหน่ายเป็นสองเวอร์ชั่น คือเวอร์ชั่นสแตนดาร์ดและเวอร์ชั่นดีลักซ์ ที่จะได้ระบบช่วงล่างแปรผันของซาร์ค ระบบ MVCSC และเทคโนโลยีอื่นๆ อีกเพียบ

_mcp7483

เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 มีให้เลือกสองสีคือสีแดงและสีเงิน โดยกระเป๋าจะมีคาดสีเดียวกับตัวรถ ในขณะที่แฟริ่งชิ้นล่างจะใช้สีเงิน ทำให้ตัวรถไม่ได้ดูหวือหวาหรือตื่นตาตื่นใจแบบอีกหลายๆ คันที่ เล่นสีสัน แต่ เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 กลับให้ความรู้สึกที่เรียบหรูดูเตะตา ตามแบบฉบับของแบรนด์

_mcp5192

ระบบไฟต่างๆ ของ เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 เป็นแบบแอลอีดี จอแดชบอร์ดแบบ ทีเอฟที ระบบเชื่อต่อบูลทูธ มีระบบครูซคอนโทรล และระบบอิเล็กทรอนิกส์พื้นฐานของ เอ็มวี ออกุสต้า ติดตั้งมาให้ ตัวรถมีน้ำหนักที่ 190 กก. ให้กำลังจากเครื่องยนต์ สามสูบเรียง 798 ซีซี สูงสุดที่ 110 แรงม้า

ราคาค่าตัวของ เอ็มวี ออกุสต้า ทูริสโม่ เวโรเซ่ 800 อิดิชั่น 1 อยู่ที่ 16,690 ยูโร หรือราวๆ 590,000 (ยังไม่รวมภาษีและอื่นๆ) ส่วนกลุ่มประเทศนอกเครืออียู(EU) คงต้องรอกันอีกพักใหญ่ และที่สำคัญ เวอร์ชั่นที่ขายนอกกลุ่มประเทศยุโรปคงมีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ส่วนด้วย

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ