หน้าตาคมกริบ... นิสสัน แลนเนีย เตรียมเปิดตัวสำหรับตลาดจีนในงานที่เซี่ยงไฮ้สัปดาห์หน้า Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

หน้าตาคมกริบ... นิสสัน แลนเนีย เตรียมเปิดตัวสำหรับตลาดจีนในงานที่เซี่ยงไฮ้สัปดาห์หน้า

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 13 April 2558

หลังจากเปิดตัวรถต้นแบบในงานออโต้ เซี่ยงไฮ้มาอย่างต่อเนื่อง 2 ปี นิสสันได้ประกาศว่าผลผลิตของรถต้นแบบทั้งสองคันอย่าง 2015 นิสสัน แลนเนีย (2015 Nissan Lannia) อย่างเป็นทางการในงานแสดงรถยนต์ที่ประเทศจีนปีนี้

แลนเนียคือรถยนต์ที่คิดค้นโดยทีมงานของนิสสัน ประเทศจีน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวจีนรุ่นเยาว์โดยเฉพาะ โดยนิสสันระบุว่ารถรุ่นนี้คือการปรับปรุงรถค้นแบบอย่างเฟรนด์ มีและแลนเนีย คอนเซปต์ที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ ความสำคัญของรถรุ่นนี้ก็คือการประกาศความมุ่งมั่นในการเดินหน้าทำตลาดอย่างเต็มรูปแบบของนิสสันในตลาดประเทศจีน ด้วยสินค้ารุ่นแรกของนิสสันที่พัฒนามาสำหรับตลาดประเทศจีนโดยเฉพาะ

ด้วยการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศจีน นิสสันมองว่าการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยเฉพาะผู้บริโภคกลุ่มรุ่นเยาว์ที่กำลังขยายตัวออกไปเรื่อย ๆ เป็นเรื่องที่สำคัญ และกลายเป็นการพัฒนาสินค้านี้ขึ้นมา

และเพื่อเป็นการท้าทายแนวทางในการออกแบบรถยนต์นั่งทั่วไป จากภาพแรกที่เราเห็นจะพบว่ารถยนต์คันนี้มีมัดกล้ามที่ชัดเจนและมีความไหวพริ้วทางด้านการออกแบบค่อนข้างมาก รวมถึงการส่งพลังผ่านลายเส้นของการออกแบบทั่วคันรถ

แม้จะเป็นสินค้าสำหรับประเทศจีน แต่การออกแบบก็ยังยึดมั่นกับภาษาการออกแบบใหม่ของนิสสัน ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้าวี-โมชั่น หรือโคมไฟหน้าทรงบูมเมอแรง แต่ยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ ของตัวรถออกมาแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ