2016 เชฟโรเลต มาลิบู เปิดตัวแล้วที่นิวยอร์ค มอเตอร์โชว์ ด้วยตัวรถใหญ่ขึ้นแต่ประหยัดมากกว่าเดิม Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

2016 เชฟโรเลต มาลิบู เปิดตัวแล้วที่นิวยอร์ค มอเตอร์โชว์ ด้วยตัวรถใหญ่ขึ้นแต่ประหยัดมากกว่าเดิม

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 10 April 2558

เชฟโรเลตเปิดตัว 2016 เชฟโรเลต มาลิบู รุ่นใหม่อย่างเป็นทางการที่งานนิวยอร์ค มอเตอร์โชว์ ด้วยการพัฒนาใหม่หมดที่ทำให้ได้รถที่มีขนาดใหญ่ขึ้นแต่มีน้ำหนักเบาลง ทำให้ได้สมรรถนะด้านการประหยัดน้ำมันที่เหนือกว่า

ทีมงานของเชฟโรเลตบอกว่า มาลิบูใหม่มีความโดดเด่นทั้งสมรรถนะ เทคโนโลยีการเชื่อมต่อ และระบบความปลอดภัยขั้นสูง โดยทีมออกแบบของเชฟโรเลตได้ออกแบบมาลิบูรุ่นใหม่ขึ้นมาทั้งคัน ด้วยโครงสร้างใหม่ที่มีฐานล้อที่กว้างกว่ารุ่นปัจจุบันเกือบ 4 นิ้ว

ส่งผลห้ห้องโดยสารกว้างขวางและมีพื้นที่วางขามากขึ้น มอบความสะดวกสบายยิ่งขึ้น ขณะที่โครงสร้างใหม่ให้ความแข็งแกร่งมากขึ้น และช่วยให้ตัวรถมีน้ำหนักเบาลงถึง 300 ปอนด์ (136 กิโลกรัม) เมื่อเทียบกับรุ่นปัจจุบัน ทำให้ประหยัดน้ำมันและควบคุมสมรรถนะได้อย่างดีเยี่ยม

Designed to deliver more efficiency, connectivity and advanced s

เอ็ด เวลเบิร์น รองประธาน จีเอ็ม โกลเบิล ดีไซน์ กล่าวถึงรถที่เพิ่งเปิดตัวล่าสุดว่า มาลิบูได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน สะท้อนให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างถ่องแท้ในทุกรายละเอียดของตัวรถ

“เส้นสายแนวหลังคาในรถรุ่นนี้ลากยาวไปทางด้านหลัง เพื่อความหรูหรามากขึ้น ล้อถูกขยับขึ้นมาทางด้านหน้า ในขณะที่ส่วนหัวและท้ายรถสั้นลง และด้วยการออกแบบตัวถังด้านข้างอย่างลงตัว มาลิบูใหม่ จึงยิ่งดูโดดเด่น ไม่หยุดนิ่ง และล้ำสมัย”

2016-Chevrolet-Malibu-2

แม้จะยังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม แต่เชฟโรเลตระบุว่าจะเผยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมาลิบูอย่างต่อเนื่องทุกสัปดาห์ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลก โดยรถยนต์เชฟโรเลตมาลิบูใหม่ มีกำหนดออกจำหน่ายปลายปีนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ