[BIMS2015] 5 รถที่ห้ามพลาดในการเดินชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 Share this

[BIMS2015] 5 รถที่ห้ามพลาดในการเดินชมงานมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 April 2558

งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ใกล้ที่จะปิดฉากลงอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้แล้ว และแม้บรรยากาศอาจจะไม่คึกคักนัก แถมด้วยสินค้าที่มีอยู่ไม่มาก แต่นี่คือ 5 รถที่ห้ามพลาดในการเดินทางไปชมงานของคุณในปีนี้

IMG_9586

1.ซูซูกิ เซียส ว่าที่ผู้ท้าชิงตลาดอีโคคาร์เฟสแรกรายใหม่

เปิดตัวได้อย่างฮือฮาในงานกับซูซูกิ เซียส ที่มีการประกาศราคาจำหน่ายคร่าว ๆ อย่างไม่เป็นทางการเอาไว้ที่ 5.5-6.8 แสนบาท สำหรับอีโคคาร์รุ่นใหม่ล่าสุดของค่ายนี้ และถือเป็นอีโคคาร์ ซีดานรุ่นแรกอีกต่างหาก

เซียสเรียกเสียงฮือฮาด้วยรูปร่างหน้าตาที่เฉียบคม อุปกรณ์ที่ติดตั้งมาอย่างเต็มพิกัด และขนาดของตัวถังที่ใหญ่โต โดยแว่วมาว่ามีผู้ที่สนใจจะจับจองเป็นเจ้าของกับเขาแล้วหลายคัน แม้จะยังไม่ได้ทดลองขับกันเลยก็ตามที

IMG_3051

2.ฟอร์ด เอเวอเรสต์ พีพีวีที่ฉลาดที่สุดบนท้องถนน

ใช้ประเทศไทยเป็นเวทีประกาศราคาแห่งแรกในอาเซียน สำหรับพีพีวีที่เพียบพร้อมที่สุดด้วยการติดตั้งอุปกรณ์มาอย่างมากมาย พร้อมประกาศราคาจำหน่ายที่น่าสนใจในระดับที่ไม่ธรรมดา

เอเวอเรสต์มาพร้อมรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เสริมด้วยระบบช่วยเหลือในการขับขี่ที่อัดแน่นมาเต็มคัน พร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่เหนือชั้น จนหวั่นใจแทนคู่แข่งไม่ได้ว่าจะพัฒนาอะไรออกมาสู้ดี

IMG_9622

3.เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี จีที เอส สปอร์ตสุดล้ำจากค่ายตราดาว

ในบรรดารถยนต์ที่มีผู้รุมล้อมมากที่สุดในงาน คงต้องมีรายชื่อของสปอร์ต 2 ประตูสุดหรูอย่างรถคันนี้ไว้ในลิสต์อย่างแน่นอน แม้สนนราคาจะอยู่ในระดับเกินเอื้อมไปจากการเลือกซื้อได้ก็ตาม

จีที เอส คือรถสปอร์ตรุ่นที่ 2 จากค่ายเมอร์เซเดส-เอเอ็มจี ที่วางราคาจำหน่ายแบบไม่ยั้งที่ 14.9 ล้านบาท แถมว่ากันว่ามีผู้จองคิวกันไปแล้วหลายคัน หลังเปิดรถให้ชมกันในงานนี้เพียงไม่กี่วัน

IMG_9630

4.โรลส์-รอยซ์ แฟนธอม ดรอปเฮด คูเป้ วอเตอร์สปีด คอลเลคชั่น รถที่แพงที่สุดในงาน

เจ้าของราคาค่าตัว 59 ล้านบาท และมีการผลิตจำนวนจำกัดเพียง 35 คันเท่าโลก โดย 1 ในนั้นถูกตั้งแสดงในงานมอเตอร์โชว์ครั้งนี้ ซึ่งนับเป็นการจัดแสดงอย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในอาเซียนเลยทีเดียว

ด้วยความพิเศษของการตกแต่งภายนอก สีที่ทำขึ้นอย่างพิเศษ และความหรูหราของอุปกรณ์ตกแต่งทั้งหลาย ทำให้รถคันนี้ถูกล้อมรั้วเอาไว้อย่างแน่นหนา เพราะแว่วมาว่าเจ้าของรถตัวจริงที่กดจองไปแล้วคงไม่ค่อยอยากเปิดรถให้ใครมาจับต้องนัก

IMG_9557

5.เอ็มจี3 ทำราคามาดี พาลูกค้ามาแน่นบูธ

ลืมความล้มเหลวของรุ่นพี่ไป เพราะเมื่อเอ็มจี3 ประกาศว่าในรถเล็กที่ทุกคนจะได้จับจองเป็นเจ้าของมีอะไรซ่อนอยู่บ้าง ก็เรียกเสียงฮือฮาออกมา และเรียกเสียงดังมากขึ้นจากการประกาศราคาจำหน่ายที่น่าสนใจ

จึงไม่น่าแปลกใจที่บรรดาผู้เข้าชมงานหลายต่อหลายคนจึงเดินมุ่งหน้าไปที่บูธของเอ็มจีในงาน เพื่อรับเอกสารของรถ ก่อนที่จะเดินเปรียบเทียบกับรถคันอื่น ๆ ในกลุ่มเซกเมนต์หรือระดับราคาเดียวกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ