มากันให้ครบ พาชม 3 ตัวแข่งโมโตจีพีจากฝั่งอาทิตย์อุทัยแบบใกล้ชิด Share this

มากันให้ครบ พาชม 3 ตัวแข่งโมโตจีพีจากฝั่งอาทิตย์อุทัยแบบใกล้ชิด

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 04 April 2558

ทางฝั่งค่ายรถจักรยานยนต์ นอกจากจะมีรถรุ่นใหม่ๆ รวมถึงรถต้นแบบมาโชว์ตัวกันแล้ว ทางฝั่งค่ายจากแดนปลาดิบทั้ง 3 ค่าย อย่างฮอนด้า ยามาฮ่า และซูซุกิ ยังมีทีเด็ดกว่านั้น


อย่างที่เรารู้กันดีว่าทั้งฮอนด้าและยามาฮ่านั้นมีชื่อเสียงเป็นที่เลื่องลือในสนามแข่งโมโตจีพี ส่วนปีนี้เป็นปีแรกที่ซูซุกิหวนลงสุ่สังเวียนนี้อีกครั้ง ด้วยรถรุ่นใหม่ของทางค่ายที่เรียกกระแสฮือฮาอย่างมากในช่วงเปิดตัวทีมแข่งอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

IMG_3246

วันนี้รถแข่งโมโตจีพีจากทั้ง 3 ค่ายได้มาให้เราชมถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อย เป็นการรวมเอารถแข่งโมโตจีพีไว้ถึงสามคันในงานเดียวกัน เรียกได้ว่าเดินงานเดียวได้ดูครบ ใกล้ชิดยิ่งกว่าซื้อบัตรไปดูติดขอบสนามเสียอีก

IMG_3442

ทางฝั่งยามาฮ่าเราอาจมีโอกาสได้เห็น วายแซดอาร์-เอ็ม1 อยู่บ่อยๆ แต่ทางฝั่งฮอนด้า นี่น่าจะเป็นครั้งแรกของอาร์ซี213วี ส่วน จีเอสเอ็กซ์-อาร์อาร์ของซูซุกินั้น เป็นครั้งแรกที่ได้มาโชว์ตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

IMG_3921

แฟริ่งของตัวรถจะใช้วัสดุคาร์บอนทั้งหมด ดิสก์เบรคก็เป็นดิสก์เบรคคาร์บอน(ตามที่ทางค่ายแจ้ง) เพื่อระบายความร้อนได้เร็วที่สุด โช้คแบบหัวกลับจากแบรนด์ดังอย่างเออห์ลินส์ และด้วยความที่ใช้วัสดึุน้ำหนักเบาทั้งคันเลยทำให้ตัวแข่งเหล่านี้มีน้ำหนักไม่ถึง 200 กก. สักคัน อย่าง วายแซดอาร์-เอ็ม1 เองมีน้ำหนักเพียง 160 กก.

IMG_3450

ชอบคันไหน รักทีมไหน ตามไปชมกันได้ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 แม้จะคร่อมไม่ได้ แต่ก็เป็นโอกาสที่คุณจะเห็นรถแข่งที่เราเห็นกันในจอแบบตัวเป็นๆ โดยไม่ต้องไปไกลถึงต่างประเทศเลยนะ

อัพเดตข่าวในงาน มอเตอร์โชว์2015 ทั้งหมด คลิก

IMG_3445

IMG_3253


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ