[BIMS2015][Launched] ตอกย้ำความสำเร็จสตาเลี่ยนเดินหน้าเปิดตัว ซีที400 คลาสสิคไบค์สูบเดี่ยว 400 ซีซี คันแรกของค่าย Share this

[BIMS2015][Launched] ตอกย้ำความสำเร็จสตาเลี่ยนเดินหน้าเปิดตัว ซีที400 คลาสสิคไบค์สูบเดี่ยว 400 ซีซี คันแรกของค่าย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 02 April 2558

หลังจากที่มีข่าวเล่าข่าวลือถึงรถโมเดลแบรนด์จากค่ายรถจักรยานยนต์แบรนด์ไทยหัวใจเมืองจีนอย่าง สตาเลี่ยน เซนทอร์ ที่จะขยับขึ้นสู่โมเดลขนาด 250ซีซี แต่จนแล้วจนรอดก็มีเพียง ไอรอน-วัน 250 ซีซีเท่านั้นที่ออกมา แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่เราจะได้พบกับเวอร์ชั่นอัพเกรดของเซนทอร์

นอกจากจะเปิดตัว ไอรอน-วัน รถในสไตล์อเมริกันช้อปเปอร์ไปแล้ว สตาเลี่ยนยังได้จัดงานเปิดตัวเซนทอร์รุ่นใหม่ด้วยการเชิญบรรดาชาวเซนทร์จากทั่วทุกสารทิศมาร่วมเป็นสักขีพยานในการเปิดตัวสุดอลังการครั้งนี้

IMG_3844

แม้ว่าโมเดลใหม่นี้ยังไม่พร้อมขายแต่ก็ถือว่าเรียกกระแสฮือในกลุ่มลูกค้าใจรักความคลาสสิคแต่ว่าทุนต่ำได้เหมือนเช่นเคย โดย ซีบี เอ้ย!! ซีที400 หรือ เซนทอร์400 ตามข้อมูลแจ้งว่าตัวรถมาพร้อมกับเครื่องยนต์สูบเดียว 398 ซีซี 4 วาล์ว ท่อไอเสียออกคู่ ระบายความร้อนด้วยอากาศ

เชื่อว่า ซีที400 ตั้งใจออกมาชน ยามาฮ่า เอสอาร์400 ที่มีราคาช็อคโลกถึงเกือบ 3 แสนบาทแต่ได้มาตรฐานการประกอบจากโรงงานญี่ปุ่น ส่วน ซีที400 นั้นเป็นแบรนด์ไทยทำให้ราคาน่าจะถูกกว่าเกือบแสน แต่ยังบอกแน่ชัดไม่ได้จนกว่าจะมีการประกาศราคาพร้อมจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นไตรมาสที่3 ปีนี้

IMG_3835

ถ้าใครติดตามข่าวสารแบรนด์นี้มาจะเห็นว่า สตาเลี่ยน ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการจำหน่าย เซ็นทอร์ ด้วยราคาที่เข้าถึงคนทุกกลุ่มรวมถึงอุปกรณ์การตกแต่งที่มีให้บริการและการดูแลลูกค้าที่ค่อนข้างดี มารอดูกันอีกทีว่า ซีที400 จะเป็นอีกหนึ่งโมเดลสร้างชื่อของแบรนด์ไทยแบรนด์นี้ได้หรือไม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ