ดูคาติในอเมริกาเหนือเรียกมัลทิสตราด้าเข้ารับการปรับปรุงปัญหาคันเร่ง Share this

ดูคาติในอเมริกาเหนือเรียกมัลทิสตราด้าเข้ารับการปรับปรุงปัญหาคันเร่ง

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 April 2558

ถึงแม้ทางดูคาติจะเปิดตัวมัลทิสตร้าด้า1200 เจนเนเรชั่นที่ 2 สู่ตลาดโลกรวมถึงในไทยไปแล้ว แต่ก็ยังไม่ทิ้งเจ้าแองกรี้เบิร์ดเวอร์ชั่นแรกให้ลูกค้านั่งคอตก เพราะล่าสุดดูคาติในอเมริกาได้มีการเรียกเจ้าแองกรี้เบิร์ดรุ่นแรกเข้ามาปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพหลังพบปัญหาเล็กน้อยในการใช้งาน

เป็นข่าวที่นำมาแจ้งให้ระมัดระวังและตรวจสอบมัลทิสตราด้า1200 รุ่นแรกที่ท่านใช้อยู่กันสักนิด หลังจากที่ดูคาติในอเมริกาเหนือได้มีการเรียก ดูคาติ มัลทิสตราด้า 1200 รุ่นแรกที่ออกจำหน่ายช่วงปี ค.ศ.2010-2014 เข้าปรับปรุงคุณภาพการใช้งาน

ducati-multistrada-1200-03

มัลทิสตราด้า1200 ในอเมริกาเหนือจำนวน 5,962 คันถูกเรียกเข้าศูนย์เนื่องจากปัญหาที่ประกับคันเร่งที่เชื่อมต่อกับสายเคเบิ้ลมีการเคลื่อน ทำให้คันเร่งอาจปิดได้ไม่สนิทซึ่งอาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

หลังจากตรวจพบปัญหาดังกล่าวศูนย์บริการของดูคาติในอเมริกาเหนือจะเริ่มทยอยเรียก มัลทิสตราด้า1200 เข้ารับการปรับปรุงและพัฒนาคุณภาพตั้งแต่วันที่ 11 พฤษภาคม 2015 ถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้ใจผู้ใช้ไปเต็มๆ แม้จะยังไม่มีผู้ใช้คนใดเจอปัญหาหรือได้รับอุบัติเหตุจากเหตุขัดข้องในครั้งนี้ก็ตาม

2013-ducati-multistrada-1200-05

ใครที่ใช้เจ้าแองกรี้เบิร์ดรุ่นแรกอยู่ ก็ลองเช็คดูกันสักนิดแล้วกันเจอปัญหาเดียวกับโมเดลในอเมริกาเหนือรึเปล่า เพื่อความปลอดภัยและความสบายในใจการใช้รถของท่าน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ