วินไฮโซทุ่มทุนสร้าง เอาเอชทูมาขี่รับส่งผู้โดยสารในราคาปกติ Share this

วินไฮโซทุ่มทุนสร้าง เอาเอชทูมาขี่รับส่งผู้โดยสารในราคาปกติ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 03 April 2558

หลายๆ คนคงเคยเห็นคนขี่รถบิ๊กไบค์ซูเปอร์ไบค์เอาเสื้อวินมาใส่แอ็คถ่ายรูปลงโซเชียลเท่ๆ กันมาเยอะพอสมควร แต่เรายังไม่ค่อยเห็นใครที่เอามาขี่หากินกันอย่างจริงจัง แต่มีวินที่รังสิตที่เล่นเอาซูเปอร์ไบค์ตัวเทพอย่างเอชทูมาขับวินหน้าตาเฉย

เราได้รับรายงานเรื่องวินไฮโซที่กำลังเป็นที่ให้ความสนใจของชาวบ้านและบรรดานักศึกษาที่พักอาศัยอยู่ในซอยรังสิตภิรมย์ ที่ทางวินได้ให้บริการผู้โดยสารด้วยรถซูเปอร์ไบค์ทั้ง คาวาซากิ แซดเอ็กซ์10-อาร์ ซูซุกิ จีเอสเอ็กซ์-อาร์1000 เวสป้า และตัวเทพแห่งท้องถนนอย่างคาวาซากิ เอชทู

11094717_367969626719514_2938680390842074774_n

ถึงแม้จะใช้รถระดับเทพ ไฮโซ แต่ก็ให้บริการในราคาปกติ สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่สัญจรไปมาและผู้โดยสาร โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่ชื่นชอบบิ๊กไบค์และอยากจะลองซ้อนรถคันเทพที่ตัวเองชื่นชอบดูสักครั้ง เปลี่ยนภาพลักษณ์ของวินรถจักรยานยนต์ที่เราคุ้นเคยให้ดูแปลกตาและน่าสนใจยิ่งขึ้น

ยังดีนะที่ผู้โดยสารไม่ต้องใส่เรซซิ่งสูทตอนใช้บริการ ถ้าอย่างนั้นเดินเข้าซอยอาจจะไวกว่า ไม่แน่ใจว่าวินไฮโซแห่งนี้จะยังเปิดให้บริการอยู่รึเปล่า ใครที่อยู่ใกล้ๆ และได้ลองใช้บริการมาแบ่งปันประสบการณ์ให้ฟังกันได้นะครับ ผมเองก็อยากลองซ้อนเอชทูดูเหมือนกันนะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ