คอนเฟิร์มแล้ว Jaguar F-Pace เปิดตัวแน่นอนเดือนกันยายนนี้ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

คอนเฟิร์มแล้ว Jaguar F-Pace เปิดตัวแน่นอนเดือนกันยายนนี้

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 09 April 2558

ผู้บริหารระดับสูงของจากัวร์ออกมายืนยันแล้วว่า เอฟ-เพซ (Jaguar F-Pace) รถครอสโอเวอร์รุ่นแรกของแบรนด์จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

สตีเฟน เดอ ปลอย ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารแบรนด์ของจากัวร์ระบุว่า ทีมวิศวกรกำลังอยู่ระหว่างการพัฒนาเอฟ-เพซในขั้นตอนสุดท้ายเพื่อเตรียมเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้และเริ่มออกจำหน่ายจริงตั้งแต่ช่วงต้นปีหน้าเป็นต้นไป

ก่อนหน้านี้ มีภาพสปายช็อตของเอฟ-เพซหลุดออกมาหลายครั้ง ขณะที่ทางจากัวร์ก็ปล่อยภาพทีเซอร์ของตัวรถออกมาปลุกกระแสด้วยเช่นกัน

เอฟ-เพซได้รับการพัฒนาต่อยอดจากรถต้นแบบซี-เอ็กซ์17 ซึ่งเปิดตัวที่งานแฟรงก์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013 มีดีไซน์หลายส่วนคล้ายกับรุ่นเอ็กซ์อีและเอ็กซ์เอฟ ผลิตบนแพลทฟอร์ม iQ[Al] วางเครื่องยนต์ Ingenium บล็อก 4 สูบทั้งรุ่นเบนซินและดีเซล

จากัวร์ยังกำลังพัฒนารุ่นสมรรถนะสูงเอฟ-เพซ เอส ขุมพลัง V6 ความจุกระบอกสูบ 3.0 ลิตร ซูเปอร์ชาร์จ พละกำลัง 340 แรงม้า แรงบิด 450 นิวตันเมตร ขณะที่รุ่นท็อปรหัส “เอสวีอาร์” จะใช้เครื่องยนต์บล็อกใหญ่ V8 ที่จะมีพลังระดับ 550 แรงม้าเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังมีข่าวคราวเกี่ยวกับเวอร์ชั่นพลังงานไฟฟ้าที่จะมีระยะทางขับเคลื่อนไกลถึง 483 กม. แต่เราต้องติดตามข่าวคราวกันต่อไปก่อนถึงเดือนกันยายนนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ