กระแสดี! เอ็มจีกวาดยอดจองกว่าพันคันในงานมอเตอร์โชว์ 2015 Share this

กระแสดี! เอ็มจีกวาดยอดจองกว่าพันคันในงานมอเตอร์โชว์ 2015

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 21 April 2558

หลังจากที่ทาง เอ็มจี เปิดตัวรถรุ่นใหม่อย่าง เอ็มจี3 ไปก่อนงานมอเตอร์โชว์2015 ไม่นาน เชื่อว่าโมเดลนี้คงไปเข้าตา โดนใจใครหลายๆ คน เข้าจนทำให้ทางค่ายกวาดยอดจองในงานไปได้กว่าพันคัน

ถึงแม้กระแสของ เอ็มจี6 จะไม่ได้แรงอย่างที่ทางค่ายคิดเอาไว้ แต่น้องใหม่อย่าง เอ็มจี3 กลับแรงเกินคาด จากที่คาดการณ์ยอดขาย เอ็มจี3 ในปีนี้ไว้ที่ 5,000 คัน แต่เฉพาะในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 เอ็มจี3 นั้นทำยอดจองไปแล้วถึง 1,105 คัน จากยอดจองทั้งหมด 1,166 คัน

MG3_Dr_Prachin_Eamlumnow

นอกจากกลุ่มลูกค้าแล้ว เอ็มจี ยังได้รับความไว้วางใจจาก ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา  ประธานกรรมการบริหาร/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด(มหาชน) สั่งจองและรับมอบ เอ็มจี3 ครอส อีกด้วย

และแม้จะประสบความสำเร็จอย่างสูงในงาน มอเตอร์โชว์ 2015 ทางเอ็มจียังคงเดินหน้ากิจกรรม โร้ดโชว์ในต่างจังหวัดเพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสน้องใหม่อย่าง เอ็มจี3 แฮทช์แบคและครอสอย่างใกล้ชิด

IMG_2792

ทางเอ็มจียังเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้า เอ็มจี3 ด้วยการรับประกันนานถึง 4 ปีหรือ 120,000 กม. พร้อมบริการช่วยเหลือ 24 ชม. หร้อมบริการนอกสถานที่และโมบานเซอร์วิสไว้บริการลูกค้าทุกท่านอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ