วันทูคาร์ปรับโฉมเวบไซต์ใหม่ พร้อมนำระบบซื้อ-ขายรถยนต์อย่างง่ายดายแนะนำให้กับลูกค้าชาวไทยวันนี้ Share this

วันทูคาร์ปรับโฉมเวบไซต์ใหม่ พร้อมนำระบบซื้อ-ขายรถยนต์อย่างง่ายดายแนะนำให้กับลูกค้าชาวไทยวันนี้

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 April 2558

วันทูคาร์ เวบไซต์จำหน่ายรถยนต์มือสองอันดับหนึ่งของประเทศไทย ส่งเวบไซต์และโมบายไซต์เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่ได้รับการพัฒนาให้สามารถใช้งานได้ง่ายดาย เป็นมิตรกับผู้ใช้งานและช่วยให้ลูกค้าสามารถค้นหารถยนต์ได้อย่างง่ายดาย

โจอี้ แคส ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสารสนเทศ บริษัท ไอคาร์เอเชีย จำกัด ผู้บริหารเวบไซต์จำหน่ายรถยนต์มือสองอันดับหนึ่งของประเทศไทย "วันทูคาร์ดอทคอม" เปิดเผยว่า เปิดเผยว่าเวบไซต์ใหม่จะเพิ่มพื้นที่การค้นหารถยนต์ด้วยรูปไอคอนต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อรถยนต์ ช่วงราคาและพื้นที่ที่จำหน่าย ซึ่งจะทำให้ผู้ที่ค้นหารถยนต์สามารถเลือกรูปแบบการค้นหาที่หลากหลาย ตามกับที่ต้องการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว และทำให้สามารถค้นหารถยนต์ตามความต้องการของผู้ใช้งานได้อย่างชัดเจนมากขึ้น

นอกจากนี้ ยังเตรียมแนะนำระบบ “ขายง่าย” ซึ่งเป็นระบบการบริหารจัดการสำหรับดีลเลอร์ผู้จำหน่ายรถยนต์มือสองในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปพร้อมกัน โดยชูจุดขายความสะดวกสบายและรวดเร็วในการลงประกาศ เพิ่มโอกาสในการขายรถของดีลเลอร์

"ไอคาร์เอเชียพยายามที่จะเดินหน้าพัฒนาระบบใหม่ที่มีความเหมาะสมกับดีลเลอร์รถยนต์มือสองในประเทศไทย เพื่อให้ดีลเลอร์แต่ละรายสามารถบริหารจัดการการลงประกาศกับบริษัทได้อย่างง่ายดายขึ้น เพื่อเพิ่มโอกาสในการจำหน่าย โดยทั้งหมดนี้ สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้วเท่านั้น"

ระบบจัดการใหม่ "ขายง่าย แค่ปลายนิ้ว" จะเปิดโอกาสให้ดีลเลอร์แต่ละรายสามารถสร้างประกาศสำหรับการขายรถมือสองได้ด้วยตัวเอง ซึ่งดีลเลอร์สามารถถ่ายรูปรถและลงประกาศได้ด้วยตัวเอง โดยที่ไม่ต้องรอให้ช่างภาพเข้าไปถ่ายรูปเพื่อรอลงประกาศเหมือนที่ผ่านมา

ขณะเดียวกัน ระบบนี้จะมาพร้อมระบบจัดการผู้สนใจซื้อ เพื่อให้ผู้ที่สนใจซื้อจริงสามารถฝากข้อมูลเพื่อติดต่อกลับได้อย่างง่ายดาย และยังสามารถแสดงรายการรถและสถานะของประกาศ ซึ่งทำให้การลงประกาศแต่ละครั้งไม่มีความผิดพลาดและสามารถนำเสนอข้อมูลได้อย่างชัดเจน

"เรามีความมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าพัฒนาเวบไซต์จำหน่ายรถยนต์มือสองในประเทศไทยอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการพัฒนาภาพลักษณ์ให้สะดวกและเหมาะสมกับการใช้งาน หรือการพัฒนาระบบต่าง ๆ เพื่อรองรับการใช้งานของลูกค้า เพื่อรักษาความเป็นผู้นำของบริษัทไปในอนาคต"


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ