[BIMS2015] 12 วันมอเตอร์โชว์ ยอดจองผ่านหลัก 2.3 หมื่นคันเฉียดฉิว ลุ้นปาฎิหารย์ 2 วันสุดท้ายดันยอดผ่าน 4 หมื่นคัน Share this

[BIMS2015] 12 วันมอเตอร์โชว์ ยอดจองผ่านหลัก 2.3 หมื่นคันเฉียดฉิว ลุ้นปาฎิหารย์ 2 วันสุดท้ายดันยอดผ่าน 4 หมื่นคัน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 04 April 2558

งานแสดงและขายรถยนต์ในประเทศไทยอย่างมอเตอร์โชว์ยังดูเหนื่อยท่ามกลางภาพรวมของเศรษฐกิจที่ยังชะลอตัว ส่งผลให้มียอดจองรถยนต์ในงานในช่วง 12 วันแรกเพียงแค่ 23,004 คันเท่านั้น 

ทั้งนี้ ผู้จัดงานอย่างกรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ระบุว่าจะไม่มีการตั้งเป้าหมายการจำหน่ายในงานปีนี้ แต่ก็หวังว่าจะไม่น้อยไปกว่าปีที่ผ่าน ๆ มา ที่ทำยอดจองได้ระดับ 4 หมื่นคันขึ้นไป

รายงานตัวเลขยอดจองรถภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 36 ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายน 2558 พบว่ามียอดจองรถยนต์รวมกัน 23,004 คัน ไม่รวมค่ายรถหรู 7 ค่าย ที่ยังไม่ได้แจ้งยอด

โตโยต้ายังคงเป็นรถยนต์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยยอดจอง 3,914 คัน ตามมาด้วยเซอร์ไพร์สแห่งปีอย่างมาสด้า ที่หายใจรดต้นคอห่าง ๆ ที่ 3,394 คัน และฮอนด้าที่บุกประชิดด้วยยอด 3,223 คัน

ยังเหลือเวลาให้แย่งชิงยอดจองและทำการแข่งกันอีกเพียง 2 วันเท่านั้น ต้องมาดูว่ายอดจองในช่วงที่เหลือจะเกิดปาฎิหารย์ได้อีกครั้ง ผลักดันยอดให้เป็นไปตามที่คาดหมายได้หรือไม่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ