SEM DX7 รถเอสยูวีฝีมือ Pininfarina สำหรับตลาดจีน Share this

SEM DX7 รถเอสยูวีฝีมือ Pininfarina สำหรับตลาดจีน

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 29 April 2558

ขอเชิญพบกับเอสอีเอ็ม ดีเอ็กซ์ 7 (SEM DX7) รถเอสยูวีรุ่นใหม่ฝีมือการออกแบบของพินินฟารินา สตูดิโอดีไซน์จากอิตาลีซึ่งเผยโฉมครั้งแรกที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ โดยมาพร้อมคำบรรยายว่าเป็น “รถเอสยูวีจากจีนโมเดลแรกที่ผสมผสานความเป็นอิตาเลียนอย่างลงตัว”

เอสอีเอ็มซึ่งเป็นค่ายรถสัญชาติจีนที่ย่อมาจาก South East Motor (SEM) ระบุว่า ดีเอ็กซ์ 7 เป็นรถเอสยูวีที่แตกต่างจากรถเอสยูวีแดนมังกรรุ่นอื่นอย่างสิ้นเชิง

“ด้วยประสบการณ์ 85 ปีของพินินฟารินาซึ่งเป็นพันธมิตรหลักของเอสอีเอ็ม เราได้สร้างสรรค์เอกลักษณ์แบรนด์ที่แข็งแกร่งและชัดเจนด้วยการนำเสนอโปรเจ็คต์ทีเปี่ยมด้วยสุนทรียภาพอย่างดีเอ็กซ์ 7 รุ่นนี้ รูปลักษณ์โดดเด่นกว่าคู่แข่งอย่างชัดเจน” ปิเอโตร อันกอรี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของพินินฟารินากล่าว

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/SEM-DX7-3.jpg

พินินฟารินาเริ่มจับมือกับค่ายเอสอีเอ็มตั้งแต่ปี 2012 และต้องใช้เวลาถึงสามปีจึงคลอดผลงานแรกอย่างดีเอ็กซ์ 7 คันนี้ออกมาสู่สายตาสาธารณชน โดยมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้าชาวจีน เส้นสายเต็มไปด้วยมัดกล้ามและความโฉบเฉี่ยว

สัดส่วนตัวถังของดีเอ็กซ์ 7 จัดอยู่ในระดับคอมแพกต์เอสยูวี มีความยาว 4,537 มม. กว้าง 1,900 มม. และสูง 1,700 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,700 มม. เครื่องยนต์เบนซินมีให้เลือกทั้งบล็อก 1.5 ลิตรและ 2.0ลิตร เทอร์โบชาร์จ

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/SEM-DX7-2.jpg


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ