สุดยอด! เปิดประมูล Toyota Supra จาก Fast And Furious ภาคแรก Share this

สุดยอด! เปิดประมูล Toyota Supra จาก Fast And Furious ภาคแรก

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 22 April 2558

แฟนพันธุ์แท้ Fast And Furious ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงเมื่อทางผู้จัดงานประมูล Mecum Auctions’ 28th Original Spring Classic 2015 ได้นำโตโยต้า ซูปร้า (Toyota Supra) รุ่นปี 1993 คันที่พอล วอร์กเกอร์ขับในภาคแรกออกประมูลขายในเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ผู้จัดงานประมูลยืนยันว่าซูปร้าคันนี้ถูกใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ Fast And Furious ภาคแรกตลอดทั้งเรื่อง รวมถึงฉากสุดท้ายที่พอล วอร์กเกอร์ในบทไบรอัน โอคอนเนอร์แข่ง “แดร็กเรซ” กับดอดจ์ ชาร์จเจอร์ที่ขับโดยวิน ดีเซลในบทโดมินิค โทเรตโต

รถสปอร์ตจากแดนปลาดิบรุ่นนี้ปรับแต่งโดยช่างเทคนิคที่มีชื่อว่าเอ็ดดี้ พอลแห่งอู่ The Shark Shop ในแคลิฟอร์เนีย ติดตั้งช่วงล่างแบบพิเศษและโรลคาร์สำหรับการขับขี่แบบดุดันโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีสปอยเลอร์ APR บอดี้คิทของ Bomex และล้อ Dazz หุ้มด้วยยาง Yokohama

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-toyota-supra-fnf-auction-3.jpg

ภายในห้องโดยสารมีพวงมาลัย Sparco และเบาะที่นั่งสีฟ้า อย่างไรก็ตาม บรรดาแก๊สไนตรัสออกไซด์หรือ NOS ถูกถอดรื้อออกไปเพื่อความปลอดภัยของเครื่องยนต์

สำหรับขุมพลังขับเคลื่อน หลายคนคุ้นเคยกันดีกับรหัส 2JZ-GE บล็อก 6 สูบแถวเรียง ความจุ 3.0 ลิตร พละกำลัง 220 แรงม้า ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด ซึ่งดูจากสเปกแล้วอาจไม่สามารถ “สวน” เฟอร์รารี่ 355 สไปเดอร์แบบที่เราเห็นกันในหนังได้

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2015-toyota-supra-fnf-auction-4.jpg

ใครที่สนใจเชิญร่วมงาน Mecum Auctions’ 28th Original Spring Classic 2015 ระหว่างวันที่ 12 – 17 พฤษภาคมหรือเข้าชมที่เวบไซต์ duPontREGISTRY.com


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ