ขายดีเป็นเททิ้ง อาร์1เอ็ม ตัวเทพค่ายส้อมเสียงโควต้ายุโรปหมดสต๊อกเรียบร้อย Share this

ขายดีเป็นเททิ้ง อาร์1เอ็ม ตัวเทพค่ายส้อมเสียงโควต้ายุโรปหมดสต๊อกเรียบร้อย

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 07 April 2558

ในขณะที่บ้านเราเพิ่งเปิดตัว เปิดราคา และเปิดจอง ยามาฮ่า วายแซดเอฟ-อาร์1 และ อาร์1เอ็ม อย่างเป็นทางการไปในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ที่ผ่านมา แต่ว่าในโซนยุโรปนั้นได้ขายหมดเกลี้ยงเรียบร้อยแล้ว

อาร์1เอ็ม ตัวแรงตัวใหม่ของค่ายส้อมเสียง ยามาฮ่า ที่ผลิตขึ้นมาจำนวนจำกัดเพียง 500 คันทั่วโลก น่าจะมีการแบ่งโควต้าตามภูมิภาคและประเทศต่างๆ เพื่อกระจายสินค้าให้ถึงมือผู้ใช้ทั่วโลก เรื่องการแบ่งโควต้าจะเป็นอย่างไรก็ตามนั่นไม่ใช่เรื่องที่เราจะนำมาเล่าในวันนี้ เพราะเรื่องที่เราจะนำมาบอกก็คือ โควต้าการจำหน่าย อาร์1เอ็มในยุโรปนั้นหมดแล้วเรียบร้อย!!

ขายดีเป็นเททิ้งจริงๆ สำหรับตัวสนามของ อาร์1 ที่จัดมาเต็มทั้งสเป็คและลูกเล่นต่างๆ จนทำให้ตอนนี้ อาร์1เอ็ม ในยุโรปนั้นขายหมดเป็นที่เรียบร้อย และลูกค้าที่ซื้อ อาร์1เอ็ม ในยุโรป ยังได้สิทธิ์ในการเข้าร่วมกิจกรรม Yamaha Racing Experience กับอดีตนักแข่งโมโตจีพี คอลินส์ เอ็ดเวิร์ดในเดือนมิถุนายนนี้อีกด้วย

 

หลังจากทีสร้างกระแสฮือฮาจากการเปิดตัวด้วยสารพัดเทคโนโลยีที่จนกลายเป็นมาตรฐานใหม่ให้กับซูเปอร์ไบค์ของยุโรปและญี่ปุ่น ตอนนี้ก็เป็นกระแสฮือฮาอีกครั้งด้วยยอดจำหน่ายที่มาแรงแบบเหลือเชื่อ ขายดีอย่างนี้ไม่รู้จะถึงมือพี่ไทยสักกี่คันกันนะ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ