หลอดไฟรถยนต์ OSRAM Night Breaker Unlimited ประสิทธิ์ภาพสว่างสูง [Brought to you by OSRAM] Share this

หลอดไฟรถยนต์ OSRAM Night Breaker Unlimited ประสิทธิ์ภาพสว่างสูง [Brought to you by OSRAM]

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 May 2558

สิ่งหนึ่งที่ผู้ใช้รถควรคำนึงถึงคือเรื่องของไฟส่องสว่างที่มีประสิทธิภาพ ยิ่งสำหรับรถที่วิ่งในเวลากลางคืนอยู่เป็นประจำ ยิ่งต้องให้ความใส่ใจกับระบบของไฟส่องสว่าง OSRAM ผู้ผลิตหลอดไฟรถยนต์อันดับ 1 ของโลก จึงคิดค้นและพัฒนาหลอดไฟที่ตอบสนองกับผู้ใช้รถอยู่โดยตลอด

หลอดไฟรถยนต์ฮาโลเจนออสแรม รุ่นใหม่ล่าสุด รุ่น Night Breaker Unlimited ประสิทธิ์ภาพการส่องสว่างสูงสุด 110% ด้วยเทคโนโลยีจากเยอรมัน ของหลอดไฟรถยนต์ OSRAM ทำให้ผู้ใช้เหลอดไฟรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยในทุกสภาพการขับขี่ อีกทั้งยังเพิ่มความสวยงามของแสงด้วยความขาวมากขึ้น อีก 20% ที่สำคัญที่ทาง OSRAM คำนึงถึงคือต้องไม่รบกวนสายตาของผู้ขับขี่คันอื่นๆ

Osram4

หลอดไฟรถยนต์ที่ผู้ใช้รถซื้อมาเปลี่ยนเอง และไม่ได้มาตรฐาน นอกจากจะทำให้เกิดผลเสียกับระบบไฟของรถโดยตรงแล้ว ยังเป็นที่น่ารำคาญ ของผู้ใช้รถคันอื่นๆ ด้วย จนเกิดเป็นปัญหาบนท้องถนน ซึ่งหลอดไฟรถยนต์ฮาโลเจนออสแรม รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วย Technology การเคลือบแบบ Blue-Ring coating ของ OSRAM ทำให้แสงสีขาวจากหลอดไฟหน้าของไนท์เบรกเกอร์อันลิมิเตดถูกออกแบบให้ได้สีเหมาะกับสายตาผู้ขับขี่ แสงสีขาวของไนท์เบรกเกอร์อันลิมิเตด จึงสามารถช่วยลดความเหนื่อยล้าจากการขับขี่ในเวลากลางคืนซึ่งผู้ขับขี่ต้องจ้องมองแสงเป็นเวลานานได้อีกด้วยคุณสมบัติอีกประการของหลอดไฟไนท์เบรกเกอร์อันลิมิเตดคือใช้กำลังไฟเท่ากับหลอดมาตรฐานที่ติดมากับรถยนต์ จึงไม่สร้างปัญหากับระบบไฟฟ้าในรถยนต์ และสามารถเปลี่ยนแทนหลอดเดิมได้ทันที

Osram3

OSRAM NIGHT BREAKER UNLIMITED ให้แสงสว่างที่มากขึ้น 110% บนถนน เมื่อเทียบกับหลอดไฟรุ่นมาตรฐาน เพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ตอบสนองต่ออันตรายเบื้องหน้าได้อย่างรวดเร็ว สามารถมองเห็นได้ไกลถึง 40 เมตร โดยเฉพาะอย่างยิ่งจุดที่มักเกิดอุบัติเหตุ แถมยังปลอดภัยยิ่งขึ้นกับแสงสีขาว 20% ลดความล้าจากการขับขี่ ทำให้ขับขี่ได้สบายยิ่งขึ้น (อุณหภูมิสี 4000K) ใช้กำลังไฟเท่าหลอดมาตรฐาน สามารถเปลี่ยนแทนหลอดเดิมได้โดยสะดวก โดยไม่มีผลเสียต่อโคมและระบบไฟฟ้าในรถยนต์ ครอบคลุมประเภทหลอดไฟ H1, H3, H4, H7, H11, HB3, HB4 และได้รับมาตรฐาน ECE

Osram2

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมด้านเทคนิคได้ที่ บริษัท ออสแรม (ประเทศไทย) จำกัด โทร.02-7635791


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ