[Information Hub] 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ไทยวันนี้!!! Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

[Information Hub] 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว เปิดตัวครั้งแรกของโลกที่ไทยวันนี้!!!

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 21 May 2558

หลังจากเป็นข่าวมายาวนานข้ามปี รวมถึงมีการนำรถมาวิ่งทดสอบอย่างต่อเนื่อง โตโยต้าก็พร้อมแล้วที่จะเปิดตัว 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก

ตามข่าวที่เราได้รู้กันมาโดยตลอด รถปิกอัพที่มาพร้อมรูปร่างหน้าตาแบบใหม่ เครื่องยนต์ใหม่แบบวีเอ็น เทอร์โบทุกรุ่น และแว่วกันว่ามาพร้อมอุปกรณ์อื่น ๆ อีกมากมายจนเหนือกว่ารถปิกอัพในอดีต น่าจะเป็นสินค้าที่ผู้บริโภครอคอยกันมาอย่างยาวนานข้ามปี

ก่อนหน้านี้มีการจับภาพการวิ่งทดสอบ รวมไปถึงภาพโฉมจริงของรถออกมาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อโตโยต้าไม่อยากให้เปิดเผยให้เห็นกันก่อนวันจริง เราก็จะว่ากันไปตามนีัน ซึ่งอดใจรออีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า รายละเอียดทั้งหมดก็จะเดินทางมาถึง

ว่ากันว่าในรถรุ่นใหม่นี้มีบัญชีจุดเด่นที่ยาวเหยียดมากมายรอให้ทุกคนได้พิสูจน์กันในอนาคต แว่วว่าโตโยต้าเองทำการลิสต์จุดเด่นของรถออกมาได้มากมายถึง 32 ข้อ แถมมีสีให้เลือกมากมายถึง 7 สี

ถ้าไม่รู้จะทำอะไร ลองไปชมความเคลื่อนไหวในช่วงที่ผ่านมาของรถคันนี้ด้านล่างได้เลย!!!

IMG_5168

โตโยต้ายันใช้ประเทศไทยเป็นฐานการทำตลาดหลักทั่วโลกสำหรับรีโว่

โตโยต้ายังยืนยันว่าจะใช้ประเทศไทยเป็นฐานการผลิตหลักในการทำตลาดโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ทั่วโลก และมีแผนที่จะส่งออกมากถึง 100 ประเทศ และมีเป้าหมายการทำตลาดปีละ 1 ล้านคันเลยทีเดียว

[วีดีโอ] ชมความยิ่งใหญ่งานเปิดตัว 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว

ถือเป็นงานเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีเลยทีเดียว เมื่อ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ประกาศเปิดตัว 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว รถกระบะรุ่นใหม่ออกทำตลาดในประเทศไทยเป็นครั้งแรกของโลก ส่วนบรรยากาศงานเปิดตัวนั้น ทีมงาน Autospinn เก็บภาพวีดีโอมาฝากกัน

5 สิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับ 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ปิกอัพใหม่เอี่ยมถอดด้ามจากพี่เบิ้ม

หลังจากเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลก โตโยต้าได้เปิดเผยข้อมูลที่น่าสนใจอีกหลายประการสำหรับ 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ ใหม่หลายประการ และนี่คือ 5 เรื่องน่ารู้ที่เราเลือกมาฝากกัน!!!

ศึกนี้ใหญ่หลวงนัก วัดคุณภาพรถกระบะ Revo / Navara / Triton / Ranger

สิ้นสุดการรอคอยอันเนิ่นนานของนักเลงรถปิกอัพเมืองไทยและเป็นการเริ่มต้นศึกใหญ่ในตลาดรถเชิงพาณิชย์อย่างเต็มตัว เมื่อโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทยประกาศเปิดตัวโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโวออกทำตลาดอย่างเป็นทางการ

[อัลบั้มภาพ] 2015 โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว กระบะรุ่นใหม่ที่จะมาวางมาตรฐานของกระบะแห่งอนาคต

หลังจากรอคอยมานานแสนนานจนนสุดที่วันที่ใครหลายๆ คนรอคอยก็มาถึงกับการเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบของ โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว

เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยราคา 5.69 แสนบาท

โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยครั้งแรกของโลก พร้อมกับ  3 ตัวถังหลักและ 33 รุ่นย่อย โดยราคารุ่นท๊อปนั้นพุ่งทะยานไปจนถึง 1.139 ล้านบาทเลยทีเดียยว

อุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ ของรถขนเทรลเลอร์ขนรถ

ก่อนการเปิดตัวรถรุ่นนี้อย่างเป็นทางการเพียง 1 วัน รถเทรลเลอร์ซึ่งขนรถรุ่นดังกล่าวไปให้ดีลเลอร์ที่เชียงใหม่ก็ประสบอุบัติเหตุ จนทำให้รถเสียหาย 6 คัน งานนี้ตีความกันใหญ่ว่าเป็นลางดีหรือลางร้ายกันแน่

รู้จักเครื่องยนต์จีดี รุ่นใหม่สำหรับรีโวรุ่นแรก

แม้จะยังไม่มีการยืนยันรายละเอียดทางเทคนิคอย่างเป็นทางการ แต่ก็แน่ชัดแล้วว่าเครื่องยนต์รุ่นใหม่ของรีโวจะมาพร้อมรหัสจีดี ซึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้ไม่นาน และจะใช้ทั้งในรีโว ฟอร์จูนเนอร์และอินโนว่าใหม่แน่นอน

ลือกระหึ่มราคารีโว รุ่นท๊อปทะลุ 1.1 ล้านบาท

แม้จะยังไม่มีการแจ้งราคาจำหน่ายออกมาก่อนหน้านี้ แต่ก็มีใบราคาที่ปลิวว่อนทั่วโซเชียล เนตเวิร์ค ว่าเป็นราคาที่โตโยต้าให้ดีลเลอร์ใช้รับจองจากลูกค้า แต่รอแน่ ๆ วันประกาศจริง ๆ ก่อนจะดีกว่านะ

วีดีโอทีเซอร์ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 10 วัน

ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 10 วันเท่านั้น โตโยต้าได้ส่งวีดีโอทีเซอร์สำหรับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ออกสู่สายตาประชาชนอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมกับความฮือฮาของวีดีโอที่ประหนึ่งเป็นรถจากต่างดาวอย่างไงก็อย่างงั้น

สปายช๊อตรีโวกลางท้องถนน เห็นกันจนเบื่อโมเดลนี้

อาจจะเพราะเป็นรถที่ผ่านการพัฒนาในประเทศมาอย่างยาวนาน ทำให้รีโวน่าจะเป็นหนึ่งในรถที่มีการถูกเก็บภาพสปายช๊อตมากที่สุดบนท้องถนนประเทศไทย รวมถึงภาพเซตนี้ก็เช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ