แฟน BMW เชิญชม! ข้อมูลแรก 2018 3-Series เจนเนอเรชั่นใหม่ Share this

แฟน BMW เชิญชม! ข้อมูลแรก 2018 3-Series เจนเนอเรชั่นใหม่

Satapana
โดย Satapana
โพสต์เมื่อ 20 May 2558

ถึงแม้กำหนดการเปิดตัวจะมีขึ้นในอีก 2 – 3 ปีข้างหน้า แต่ข้อมูลความเคลื่อนไหวของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรีส์ 3 เจนเนอเรชั่นใหม่เริ่มมีให้ติดตามกันแล้ว

เมื่อสองสัปดาห์ก่อน บีเอ็มดับเบิลยูเพิ่งปรับไมเนอร์เชนจ์รถคอมแพกต์สุดหรูโฉมปัจจุบัน ล่าสุดมีความคืบหน้าของการพัฒนาโฉมใหม่ที่ใช้รหัสเรียกขานว่า “G20” แหล่งข่าววงในระบุว่า ค่ายรถยักษ์เยอรมนีให้ความสำคัญที่การปรับปรุง “บุคลิก รูปลักษณ์ คุณภาพและความประณีต” ของตัวรถ

คาดว่าทางบีเอ็มดับเบิลยูจะเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพดียิ่งขึ้น พร้อมอัดแน่นอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันกว่าเดิมและมีแพ็คเกจเสริมให้ลูกค้าได้เลือกเพิ่มเติม ส่วนเทคโนโลยีขั้นสูงอย่างระบบควบคุมการจอดด้วยรีโมท (บนกุญแจ) และระบบขับขี่กึ่งอัตโนมัติจะถูกใส่ไว้ในซีรีส์ 3 รุ่นใหม่ด้วย

https://img.icarcdn.com/autospinn/body/2018-BMW-3-Series-2.jpg

ระบบอินโฟเทนเมนท์ของซีรีส์ 3 รุ่นใหม่จะแสดงผลผ่านหน้าจอทัชสกรีนซึ่งรองรับการสั่งงานด้วยมือและด้วยเสียง พร้อมกับมีการแสดงผลบนกระจกหน้าหรือ head-up display ที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

ขุมพลังจะมีให้เลือกหลากหลายบล็อก โดยรุ่นสมรรถนะสูงอย่าง M3 อาจใช้เครื่องยนต์ 6 สูบแถวเรียง พละกำลังระดับ 500 แรงม้า มีทั้งระบบขับเคลื่อนล้อหลังและขับเคลื่อนสี่ล้อ xDrive

ไม่เพียงเท่านั้น ยังอาจมีเวอร์ชั่นไฮบริดที่ประกบคู่เครื่องยนต์ 1.5 ลิตรหรือ 2.0 ลิตรเข้ากับมอเตอร์ไฟฟ้า 60 กิโลวัตต์หรือ 90 กิโลวัตต์ โดยสามารถขับเคลื่อนด้วยพลังไฟฟ้าได้ไกล 48 กม. และ 80 กม. ตามลำดับ ซึ่งจะให้ความประหยัดอย่างมาก


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ