นิสสัน จู๊ค ใหม่ เพิ่มสปอร์ต อัดฟังก์ชัน เอาใจลูกค้าวัยมัน [Brought to you by Nissan] Share this

นิสสัน จู๊ค ใหม่ เพิ่มสปอร์ต อัดฟังก์ชัน เอาใจลูกค้าวัยมัน [Brought to you by Nissan]

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 06 May 2558

ตลาดรถยนต์นั่งเอสยูวีขนาดเล็กนั้นเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นที่ต้องการรถยนต์ที่มีความโดดเด่นและแตกต่าง สามารถตอบสนองความต้องการในการใช้งานได้อย่างหลากหลาย

นิสสัน จู๊ค ถือเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดบี เอสยูวี ที่เปิดตัวในประเทศไทยมาแล้วกว่า 1 ปี และได้รับการปรับโฉมอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเพิ่มความสดใหม่ให้กับสินค้ารุ่นนี้อีกครั้ง

ไม่ใช่แค่เพียงภาพลักษณ์ภายนอกที่เปลี่ยนแปลงไป นิสสัน จู๊คใหม่ ยังมาพร้อมฟังชั่นส์การใช้งานที่หลากหลาย เพิ่มเติมจากรุ่นที่ผ่านมาไปมากในหลายจุด

การเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ มีทั้งการปรับปรุงรูปโฉมให้มีความสวยเด่นมากขึ้น ขณะเดียวกัน ก็ได้ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามาเพื่อเอาใจผู้บริโภคมากขึ้น

ภายนอกปรับมาดใหม่ เพิ่มความเด่นที่โคมไฟ

นิสสันจู๊ค ใหม่ ได้รับการออกแบบภายใต้แนวคิด Bold and Futuristic Design ที่ล้ำสมัย เท่ และมีความดุดันมากขึ้น ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของรถนั้นโดดเด่นยามเมื่ออยู่บนท้องถนนเหนือกว่าคู่แข่งรายอื่น ๆ

IMG_9368

การเปลี่ยนแปลงหลัก ๆ ภายนอก ได้แก่ การเปลี่ยนไฟหรี่แอลอีดีเป็นทรงบูมเมอแรง ที่ให้ความสปอร์ตมากขึ้น ไฟหน้าของตัวรถเปลี่ยนมาใช้โปรเจคเตอร์ เลนส์ ซีนอนแบบใหม่

IMG_9388

ขณะที่ไฟท้ายแบบแอลอีดีให้ความโดดเด่นและสวยงามในรูปแบบบูมเมอแรง พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบแอลอีดี ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่

รวมไปถึงได้รับการออกแบบกระจังหน้า กันชนหน้าและกันชนท้ายใหม่ รวมไปถึงกระจกมองข้างและไฟเลี้ยว ซึ่งทำให้ตัวรถในภาพรวมมีความดุดันอย่างมากจากรถยนต์รรุ่นเดิมที่ผ่านมา

เครื่องยนต์ 4 สูบให้ทั้งความแรงและหยัดน้ำมัน

IMG_9361

เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เอชอาร์16 ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหัวฉีดคู่ ให้กำลังแรงสูงสุด 116 แรงม้าที่ 5,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 154 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบ/นาที ส่งกำลังสู่ล้อคู่หน้าด้วยเกียร์อัตโนมัติอัตราทดแปรผันต่อเนื่องซีวีที

การตอบสนองของเครื่องยนต์เป็นไปอย่างเยี่ยมยอดทั้งในด้านการขับขี่ในสภาวะปกติ รวมไปถึงการเร่งแซงในภาวะฉุกเฉิน ซึ่งตัวรถมีโหมดโอเวอร์ไดร์ฟให้เลือกใช้งานได้หากต้องการพละกำลังที่เพิ่มขึ้น

ช่วงล่างของรถเซตอัพมาเพื่อการใช้งานในเมือง แต่ก็ยังสามารถนำออกไปลุยตามทางฝุ่นได้บ้างในวันหยุด ระบบกันสะเทือนของรถให้การตอบสนองที่ดีเยี่ยมทั้งเรื่องของความนุ่มนวลและความไว้วางใจในการขับขี่

ภายในโดดเด่น เสริมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเพียบ

IMG_9409

ห้องโดยสารสไตล์ค็อกพิทของรถแข่ง มาพร้อมระบบไอ-คอนเนคต์รุ่นใหม่ ที่ปรับปรุงหน้าจอให้ทันสมัย พร้อมเพิ่มระบบอีซี่ ทอล์ค เพื่อให้สามารถสื่อสารการเพื่อจู๊คบนท้องถนนได้อย่างง่ายดายเหมือนการใช้งานวิทยุสื่อสาร

IMG_9425

ระบบอีซี่ ทอล์คของนิสสัน จู๊คนั้นใช้งานอย่างง่ายดาย ด้วยการใช้นิ้วมือ 4 นิ้วสัมผัสที่หน้าจอ แค่เพียงเท่านั้น ผู้ขับรถยนต์ก็สามารถติดต่อสื่อสารกับรถยนต์นิสสัน จู๊คคันอื่นบนท้องถนนได้อย่างสะดวกและง่ายดาย ซึ่งถือเป็นระบบใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อย

นิสสัน จู๊ค ยังมีกล่องบรรทุกสัมภาระพร้อมที่วางแขนเป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับการใช้งาน ซึ่งให้ความสะดวกสบายไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเก็บสัมภาระหรือการพักผ่อนหย่อนใจภายในรถ

เสริมความปลอดภัย พร้อมทางเลือกที่หลากหลาย

จู๊คยังเสริมความปลอดภัยด้วยการเพิ่มถุงลมนิรภัย 6 จุดรอบคัน ซึ่งทำให้รถยนต์คันนี้มีความเพียบพร้อมในด้านความสะดวกสบาย ความปลอดภัยและความสมบูรณ์แบบในการขับขี่

นอกจากนี้ ยังให้พื้นที่เก็บสัมภาระขนาดไม่เล็ก สามารถบรรทุกกระเป๋าเดินทางและสัมภาระไปได้อย่างสบาย อีกทั้งยังมีฝาปิดเพื่อไม่ให้ผู้คนจากภายนอกเห็นว่ามีสัมภาระอะไรบรรทุกอยู่ในรถคันนี้บ้าง

จู๊คยังได้รับการติดตั้งระบบดิจิตอล ซิกแนล โปรเซสซิ่ง (Digital Signal Processing – DSP) ช่วยเพิ่มเสียงของเครื่องเสียงให้มีความคมชัด เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการพกพาเสียงดนตรีไปเป็นเพื่อนร่วมทางตลอดเวลา

IMG_9400

นิสสันจู๊ค ใหม่ มีให้เลือก 6 สี คือ สีน้ำเงินแปซิฟิค บลู, สีขาว ไวท์ โซลิด, สีดำ แบล็ค โซลิด, สีแดง เบิร์นนิ่ง เรด, สีเทา ทไวไลท์ เกรย์ และ สีเงิน บริลเลี่ยน ซิลเวอร์ โดยมีการปรับเพิ่มรุ่นล่าง และเพิ่มราคาจำหน่ายรุ่นหลักเล็กน้อย

การปรับโฉมของ นิสสัน จู๊ค ใหม่ ครั้งนี้ได้มีการเพิ่มรุ่นย่อยจากเดิม 2 เป็น 3 รุ่นย่อย เพิ่มความหลากหลายตอบรับกับความต้องการของตลาดที่มากขึ้น โดยเพิ่มตัวเลือกรุ่น 1.6เอส ซึ่งเป็นรุ่นล่างสุด ด้วยราคาวางจำหน่ายแบบเป็นเจ้าของได้ไม่ยากด้วยราคา 7.99 แสนบาท ตามมาด้วย จู๊ค 1.6อี มาพร้อมราคาจำหน่าย 8.54 แสนบาท ปรับเพิ่มขึ้นมา 3.5 หมื่นบาทและรุ่นท๊อป จู๊ค 1.6วี วางราคาจำหน่าย 8.84 แสนบาท ปรับราคาจำหน่าย 2.6 หมื่นบาท

ราคาจำหน่ายถือว่าน่าสนใจและน่าจะโดนใจผู้บริโภคอยู่เหมือนกัน...


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ