ใกล้แล้ว!!! โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ เปิดตัวต้นไตรมาส 3 นี้ ตามติด ๆ ด้วยอินโนว่าแห่งประเทศอินโดนีเซีย Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใกล้แล้ว!!! โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ เปิดตัวต้นไตรมาส 3 นี้ ตามติด ๆ ด้วยอินโนว่าแห่งประเทศอินโดนีเซีย

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 26 May 2558

แม้จะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ก็ค่อนข้างจะแน่นอนแล้วว่าโตโยต้า พร้อมที่จะส่งพีพีวีอย่าง 2015 โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ ใหม่ ที่จะผลิตในประเทศไทยเข้าสู่ตลาดในช่วงต้นไตรมาส 3 นี้ พร้อมกับ 2015 โตโยต้า อินโนว่าที่จะผลิตที่โรงงานอินโดนีเซีย

คล้อยหลังการเปิดตัวโตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว่ เป็นครั้งแรกของโลกในประเทศไทยไปไม่นาน โตโยต้าก็ไม่ทำให้แฟน ๆ ต้องรอนาน เพราะมีรายงานข่าวว่าช่วงต้นไตรมาส 3 นี้ ผลิตภัณฑ์ที่ต่อยอดจากรีโว่ทั้ง 2 รุ่นจะเปิดตัวและทำตลาดอย่างทันที

นั่นก็หมายถึงว่าไม่น่าจะเกินงานแสดงรถยนต์ช่วงต้นเดือนสิงหาคมอย่างบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์เซล หรือ บิ๊ก มอเตอร์เซล จะกลายเป็นงานแรกที่มีการเปิดตัวพร้อมรับจองโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์อย่างเป็นทางการ

แม้จะมีภาพหลุดที่ออกมาถึงหน้าตาที่ดูไม่เหมือนรีโว่สักเท่าไร รวมถึงข่าวลือว่าโตโยต้าได้ทำการอัพเกรดทั้งภายนอกและภายในของรถให้มีความเหนือระดับกว่ารีโว่ให้ได้มากที่สุด แต่ก็ต้องทราบว่ารถรุ่นใหม่นี้จะยังใช้ชิ้นส่วนร่วมกับรีโว่อยู่หลายจุด

2015-New-Fortuner-Innova4

เพราะฉะนั้น แม้จะมีขนาดที่ใหญ่โตอลังการเพียงใด หรือได้รับการปรับปรุงไปเหนือระดับขนาดไหน ก็น่าจะยังมีกลิ่นอายของรีโว่อยู่พอสมควร โดยโรงงานบ้านโพธิ์จะยังรับหน้าที่ในการผลิตรถรุ่นดังกล่าวเหมือนที่ผ่านมา

เครื่องยนต์ที่ให้เลือกใช้น่าจะไม่แตกต่างจากเครื่องยนต์ทั้งหมดที่เปิดตัวไปกับรีโว่แต่อย่างใด จุดที่น่าสนใจกว่าก็คือโตโยต้าจะติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานอะไรมาในรถคันนี้บ้าง เพราะคู่แข่งที่ฉลาดที่สุดบนท้องถนนอย่างฟอร์ด เอเวอเรสต์เอง ได้ทำการบ้านเอาไว้อย่างหนักหน่วงมาก

ขณะเดียวกัน ก็มีข่าวความคืบหน้าของรถยนต์เอนกประสงค์ 7 ที่นั่งอย่างโตโยต้า อินโนว่า ที่จะผลิตที่โรงงานในประเทศอินโดนีเซีย ก็น่าจะเปิดตัวในช่วงไตรมาส 3 นี้ โดยคาดว่าเครื่องยนต์เบนซินรุ่นใหม่จะถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับรถรุ่นนี้เป็นครั้งแรกเช่นกัน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ