ฟิล์ม ฟิตเกินร้อยแต่ต้องถอยกลางทาง หลังต้นสังกัดสั่งปลดกลางอากาศ Share this

ฟิล์ม ฟิตเกินร้อยแต่ต้องถอยกลางทาง หลังต้นสังกัดสั่งปลดกลางอากาศ

Ken
โดย Ken
โพสต์เมื่อ 20 May 2558

หลังจากมีประเด็นดราม่าโผล่ออกมาจากฝั่ง คอร์ มอเตอร์สปอร์ต จนเลยมาถึงการปลดนักแข่งดาวรุ่ง ฟิล์ม รัฐภาคย์ กลางอากาศ ล่าสุดด้านนักแข่งหนุ่มออกมาตั้งคำถามว่าตกลงตนทำผิดอะไร

ทางเฟซบุ้คส่วนตัวของหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภาคย์ ได้มีการโพสต์ถึงกรณีปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างตนและต้นสังกัด คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ที่ดูเหมือนจะตำหนิฟิล์มและครอบครัวในฐานะนักแข่งในสังกัด ที่ไม่ได้ออกมาปกป้องและแก้ต่างให้กับทีมหลังจากมีกลุ่มคนนำเรื่องราวภายในทีมไปพูดแบบเสียๆ หายๆ

ทางเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพขึ้นว่า "ขอบคุณสำหรับความเป็นห่วงของทุกๆคนครับ ตอนนี้ผมรอความชัดเจนกับทางต้นสังกัด Core Motorsport Thailand ให้ชี้แจงชัดเจนอยู่ครับ แต่เรื่องหมดทั้งมวลผมขอยืนยันว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับภรรยาและครอบครัวของผมอย่างแน่นอนครับ"

IMG_0704

ในขณะที่เจ้าตัวกำลังฟิตซ้อมเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันในสนามถัดไป แต่ดูเหมือนเจ้าตัวจะไม่มีโอกาสได้แข่งขันในศึกเวิล์ดซูเปอร์สปอร์ตต่อไป หลังจากที่โดน คอร์ มอเตอร์สปอร์ต ปลดกลางอากาศ แม้จะทำผลงานได้ดีมากก็ตาม ขณะเดียวกันกลุ่มคนบนโลกโซเชียลเองต่างตำหนิถึงความไม่เป็นมืออาชีพในการแก้ปัญหาของทีมที่นำเรื่องออกมาป่าวประกาศผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ แทนที่จะเคลียร์ปัญหากันเป็นการภายใน

ด้านฟิล์มเองก็ยังรอโอกาสจากทางผู้ใหญ่ใจดีหรือทีมที่พร้อมจะรับเขาเข้าไปเป็นนักแข่งของทีม และยังยืนยันที่จะเดินต่อไปบนเส้นทางของนักแข่ง แม้จะไร้การสนับสนุนของคนคุ้นเคยก็ตาม คงต้องรอตามข่าวกันอีกสักพักว่าสุดท้ายเรื่องราวจะเป็นไปในทางไหน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ