ยังแรงไม่พอ? จี-พาวเวอร์ดัดแปลงบีเอ็มดับเบิลู เอ็ม6 ให้แรงทะลุฟ้าปล่อยม้าเท่าบูกัตติ เวรอน Share this

ยังแรงไม่พอ? จี-พาวเวอร์ดัดแปลงบีเอ็มดับเบิลู เอ็ม6 ให้แรงทะลุฟ้าปล่อยม้าเท่าบูกัตติ เวรอน

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 16 May 2558

แม้บีเอ็มดับเบิลยู เอ็ม6 จะถือเป็นหนึ่งในรถยนต์หรูหราสมรรถนะสูงจากค่ายบีเอ็มดับเบิลยูอยู่แล้ว แต่หากมีลูกค้าต้องการความแรงที่ดุเดือดกว่านั้น สำนักแต่งจี-พาวเวอร์ก็สามารปรับเพิ่มแรงม้าให้ได้ เหมือนกับที่ทำการพัฒนาให้กับลูกค้าในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์คันนี้

เมื่อลูกค้าต้องการรถยนต์ที่ให้แรงม้าเทียบเท่ากับมือหนึ่งของโลกอย่างบูกัตติ เวรอน จี-พาวเวอร์จึงทำการปรับจูนเครื่องยนต์วี 10 ขนาด 5.0 ลิตร ให้ได้แรงม้าเพิ่มเป็น 1,001 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาทีพร้อมด้วยแรงบิดสูงสุด 900 นิวตันเมตรที่ 6,000 รอบต่อนาที

14

การเพิ่มพละกำลังของรถคันนี้ทำได้ด้วยการติดตั้งระบบซูเปอร์ชาร์จเจอร์แบบคู่ พร้อมด้วยท่อไอเสียที่ทำจากไทเทเนียมเข้าไป ซึ่งสมรรถนะที่ได้ถือว่าเหลือล้นเมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นมาตรฐานที่ให้กำลัง 494 แรงม้าและแรงบิด 380 นิวตันเมตร

7

รถยนต์เอ็ม6 คูเป้ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้นนี้ สามารถวิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 4.3 วินาที พร้อมทำความเร็วถึง 200 กิโลเมตรต่อชั่วโมงในเวลาแค่ 9 วินาที และใช้เวลาแค่ 21.5 วินาทีในการวิ่งทะลุ 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยทำความเร็วสูงสุดมากกว่า 370 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเลยทีเดียว

15

ติดตั้งชุดตกแต่งรอบคันที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ มาพร้อมระบบเบรกแบบเซรามิกขนาด 400 มิลลิเมตร ที่ซ่อนเอาไว้ด้านในล้ออัลลอยเฮอริเคน อาร์อาร์ ขนาด 21 นิ้ว ตกแต่งภายในห้องโดยสารด้วยเบาะแบบรถแข่ง หนังชั้นยอดและไฟแอลอีดี ขณะที่มาตรวัดความเร็วมีให้ถึง 400 กิโลเมตรต่อชั่วโมง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ