แกร็บแท็กซี่ทำเก๋ เปิดโครงการสวัสดิการให้คนขับในไทยเป็นแห่งที่ 2 ของอาเซียนต่อจากสิงคโปร์ Share this

แกร็บแท็กซี่ทำเก๋ เปิดโครงการสวัสดิการให้คนขับในไทยเป็นแห่งที่ 2 ของอาเซียนต่อจากสิงคโปร์

Golf Autospinn
โดย Golf Autospinn
โพสต์เมื่อ 01 May 2558

โครงการแกร็บไลฟ์ หรือโครงการสวัสดิการสำหรับคนขับรถแกร็บแท็กซี่ เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยด้วยมูลค่าโครงการกว่า 60 ล้านบาท เพื่อดูแลคนขับแท็กซี่ที่ผ่านเกณฑ์มาตรฐานเทียบเท่าพนักงานประจำขององค์กร

แกร็บไลฟ์จัดตั้งขึ้นมาเพื่อคนขับแท็กซี่ที่มีคุณสมบัติตรงตามเกณฑ์มาตรฐานคุณภาพในการให้บริการและความซื่อสัตย์ของคนขับตามที่แกร็บแท็กซี่กำหนด รวมถึงความกระตือรือร้นในการตอบรับผู้โดยสารผ่านทางแอพฯแกร็บแท็กซี่และคุณภาพในการให้บริการ

วีร์ จารุนันท์ศิริ รองผู้จัดการ แกร็บแท็กซี่ ประเทศไทย เปิดเผยว่า โครงการดังกล่าวจะประกอบไปด้วยบัญชีเงินฝากพร้อมทั้งประกันชีวิต, แผนเงินชดเชยสำหรับคนขับแท็กซี่ในกรณีที่ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล พร้อมทั้งมีการช่วยเหลือในเหตุฉุกเฉิน รวมถึงการได้รับเงินโบนัสปลายปี สำหรับคนขับที่ผ่านเกณฑ์คุณภาพ

“โครงการนี้เป็นสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญมาตลอด และเราเข้าใจดีว่าคนขับแท็กซี่ของเราต้องการอะไร แกร็บไลฟ์ช่วยให้เราสามารถเก็บเงินไว้ส่วนหนึ่งเพื่อช่วยเหลือคนขับของเรา ซึ่งมีคนขับจำนวนมากที่ทำงานหนักและทำงานหลายชั่วโมง เราหวังว่าโครงการของเราจะช่วยให้คนขับสบายใจมากขึ้น”

นอกจากนี้ แกร็บไลฟ์ยังรวมไปถึงการสอนภาษาอังกฤษและมอบทุนการศึกษาให้แก่ลูก ๆ ของคนขับรถแท็กซี่ที่มีผลการเรียนดีและผ่านเกณฑ์ของบริษัท ซึ่งประเทศไทยเป็นประเทศที่ 2 ในอาเซียนต่อจากสิงคโปร์ ที่มีการเปิดโครงการด้วยงบประมาณ 86 ล้านบาท เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ในประเทศไทย มีการเปิดตัวแกร็บแท็กซี่เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2556 และกลายเป็นแอพเรียกรถแท็กซี่ที่มีการใช้งานอย่างกว้างขวางภายในประเทศ ในปัจจุบันนี้ แกร็บแท็กซี่เปิดให้บริการแล้วในกรุงเทพมหานครและพัทยา รวมถึงกำลังอยู่ในช่วงทดลองใช้งานในจังหวัดเชียงราย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ